Thứ 7, 27/04/2024 09:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hàn Quốc miễn thị thực cho 4 quốc gia Đông Nam Á

15:50 - 28/10/2022

(GolfViet) - Với chính sách miễn thị thực của Hàn Quốc, du khách của các khu vực trên có thể nhập cảnh vào xứ sở kim chi và lưu trú trong thời hạn 30-90 ngày.

Bài liên quan

Tại châu Á, người mang hộ chiếu Bahrain, Kuwait, Qatar, UAE, Israel, Oman, Saudi Arabia, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong và Kazakhstan không cần xin visa khi du lịch Hàn Quốc.

Ở khu vực Đông Nam Á có 4 nước được hưởng chính sách này. Trong đó, Thái Lan, Singapore và Malaysia có cùng thời gian lưu trú tối đa miễn visa là 90 ngày. Du khách Brunei sẽ được lưu trú tối đa 30 ngày tại Hàn Quốc không cần xin thị thực.

Gangwon là thiên đường mùa thu của xứ sở kim chi.

Gangwon là thiên đường mùa thu của xứ sở kim chi.

Ngoài ra, Hàn Quốc còn miễn visa cho công dân 8 nước châu Phi, 14 nước châu Đại Dương, 32 nước châu Mỹ và 42 nước châu Âu.

Đặc biệt, hầu hết khách du lịch trên thế giới đều được hưởng chính sách miễn thị thực và có thời gian lưu trú 30 ngày trên đảo Jeju. Tuy nhiên, khách phải bay thẳngđến đảo và nơi này là hành trình cuối cùng của chuyến đi.

 

Đối với du khách Việt Nam đến Hàn Quốc sẽ được hưởng chương trình miễn thị thực khi đến đảo Jeju và tỉnh Gangwon. Tại Jeju, khách Việt được miễn visa và có thời gian lưu trú tối đa 30 ngày, trong thời gian này không được rời khỏi đảo.

Nếu muốn thăm những điểm đến khác ngoài Jeju, du khách phải đăng ký tại cục quản lý nhập cảnh trên hòn đảo.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT