Thứ 5, 28/03/2024 01:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

HGA lần đầu tổ chức giải vô địch single miền Nam mở rộng

20:00 - 09/06/2022

(GolfViet) - Sáng ngày 09/6/2022, tại Sân golf Tân Sơn Nhất, Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) tổ chức Lễ công bố giải golf vô địch single miền Nam mở rộng (Southern Open Championship).

Bài liên quan

Hơn 17 năm hình thành và phát triển đến nay, HGA không chỉ được biết đến là một trong những Hội golf lâu đời nhất của Việt Nam mà còn là “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào golf trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng. HGA dẫn đầu phong trào phát triển cộng đồng người chơi golf phía Nam, đào tạo tài năng trẻ, golf thành tích và điều đặc biệt nhất khi golf gắn kết với trách nhiệm cộng đồng, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn làm nên giá trị nhân văn cao đẹp.

Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) công bố giải golf Vô Địch Single Miền Nam Mở Rộng (Southern Open Championship)

Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) công bố giải golf Vô Địch Single Miền Nam Mở Rộng (Southern Open Championship)

Tuy nhiên, với mong muốn làm mới các thể thức thi đấu và tạo môi trường cọ xát đỉnh cao cho các golf thủ có trình độ Handicap thấp ở khu vực phía Nam. Năm nay, đơn vị tổ chức HGA cùng Công ty CP Golf Chuyên Nghiệp (Golf Pro) đơn vị thực hiện Giải golf vô địch single miền Nam mở rộng với sự tham dự của Hội đồng trọng tài golf Quốc gia nâng cao chất lượng tổ chức chuyên nghiệp và công bằng cho giải đấu.

Đây là năm đầu tiên, HGA tổ chức giải đấu với mục đích tạo sân chơi cho các golf thủ có handicap index từ 0.0 – 9.0. Tham gia giải, các golf thủ single handicap nghiệp dư không chỉ có cơ hội cạnh tranh cọ xát mà còn được hòa mình vào một sân chơi chuyên nghiệp và đầy thử thách. Ban tổ chức kỳ vọng, giải vô địch single miền Nam mở rộng sẽ thắp lên ngọn lửa đam mê golf, qua đó sẽ hướng hướng đến golf thành tích cao trong tương lai.

HGA tổ chức giải đấu với mục đích tạo sân chơi cho các golf thủ có handicap index từ 0.0 – 9.0

HGA tổ chức giải đấu với mục đích tạo sân chơi cho các golf thủ có handicap index từ 0.0 – 9.0

Giải golf vô địch single miền Nam mở rộng sẽ được chính thức khởi tranh ngày 20/6/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của 130 golf thủ - quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao.

Giải có tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 200 triệu đồng cho giải thưởng vô địch và top 10 nam; vô địch và nhì – ba cho nữ có điểm tổng (Gross) xuất sắc nhất. Đặc biệt, giải vô địch nam sẽ nhận được 1 chuyến du lịch golf đến London & Scotland từ nhà tài trợ Blue; giải vô địch nữ sẽ nhận được 1 vé máy bay từ nhà tài trợ Vietnam Airlines.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng bao gồm: 2 chiếc xe Jeep, 1 vé khứ hồi hạng C trên các chặng bay từ nhà tài trợ Vietnam Airlines cùng nhiều tiền mặt và sản phẩm đến từ các nhà tài trợ.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT