Thứ 3, 26/03/2024 02:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hoa hồng mạ vàng 24K giá tiền triệu 'đắt' khách trước dịp Valentine

11:10 - 11/02/2023

Bên cạnh socola, hoa hồng truyền thống thì hoa hồng mạ vàng đang là mặt hàng "hút" khách và đang được nhiều nhiều quý ông tìm mua để tặng người mình thương dịp 14/2 này.

Chủ đề: Quà tặng cao cấp
Bài liên quan

Theo tìm hiểu của PV, bên cạnh những sản phẩm quà tặng truyền thống như hoa hồng, socola thì các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24K được nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người yêu.

Hoa hồng mạ vàng 24K có giá vài triệu đồng đang là mặt hàng hút khách dịp lễ tình yêu Valentine 14/2 

Hoa hồng mạ vàng 24K có giá vài triệu đồng đang là mặt hàng hút khách dịp lễ tình yêu Valentine 14/2 

Theo ông Quang Tú, chủ cửa hàng Golden Gift Việt Nam (Xã Đàn, Hà Nội) cho biết, Hoa hồng mạ vàng là quà tặng cao cấp được nhiều quý ông tìm kiếm và đặt mua trong dịp này, bên cạnh việc vẫn thể hiện được tình yêu qua biểu tượng hoa, hoa hồng mạ vàng vừa thể hiện độ tinh tế, bên cạnh đó có thể lưu giữ, trưng bày trong thời gian dài.

hoa hong ma vang 3

Những bông hồng mạ vàng 24K dùng làm quà tặng trong dịp 14/2 được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt có giá 2,5 đến 3,5 triệu đồng/bông. Bông hồng đế trái tim được nhiều người chọn mua.

hoa hong ma vang 2

"Dịp 14/2 có rất nhiều người đến đặt trước những sản phẩm mạ vàng để làm quà tặng, chủ yếu vẫn là hoa hồng mạ vàng...Hiện trung bình mỗi ngày, cửa hàng bán được 15-20 bông hồng mạ vàng khác nhau. Ngoài ra một số món quà khác như tranh hoa hồng, tranh hoa súng hay tượng đôi uyên ương cũng bán được nhiều". ông Quang Tú, đại diện của Golden Gift Việt Nam cho biết thêm.

Tranh hoa hồng cũng được nhiều khách hàng quan tâm

Tranh hoa hồng cũng được nhiều khách hàng quan tâm

Anh Hoàng Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Mấy năm trước mua tặng vợ bó hoa tươi. Nhưng năm nay thay đổi và chọn hoa hồng mạ vàng. Vì đây là món quà vừa tinh tế, vừa cao cấp, đặc biệt có giá trị lâu dài với thời gian để trưng bày trong nhà".

Hoa hồng mạ vàng và đôi uyên tương được chọn mua nhiều trong dịp Valentine này 

Hoa hồng mạ vàng và đôi uyên tương được chọn mua nhiều trong dịp Valentine này 

Theo tìm hiểu của phóng viên, không chỉ bông hồng mạ vàng, các món quà độc lạ khác như hoa cài áo mạ vàng, kẹp cà vạt đính kim cương, tranh hoa mạ vàng… giá bạc triệu cũng được nhiều người tìm mua và xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và các trang thương mại điện tử.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT