Thứ 6, 26/04/2024 11:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hoạt động ý nghĩa nhân dịp 2 năm thành lập Cộng đồng ‘Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch'

18:39 - 11/12/2022

(GolfViet) - Không chỉ là dịp kỷ niệm hai năm thành lập, giải golf Christmas Day Championship 2022 do Cộng đồng ‘Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” tổ chức còn triển khai các hoạt động gây quỹ thiện nguyện.

Bài liên quan

Giải diễn ra ngày 16/12 tại sân golf Hilltop Valley Golf Club, Hoà Bình dự kiến quy tụ 200 golfer tranh tài ở ba bảng nam (A, B, C) và bảng nữ với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, ban tổ chức treo thưởng Hole in one tại các hố par 3 gồm xe ô tô Mazda 6, tiền mặt 100 triệu đồng không giới hạn lượt trúng cùng nhiều phần quà giá trị khác từ các đơn vị tài trợ.

Đại diện ban tổ chức tại lễ công bố giải vào ngày 10/12

Đại diện ban tổ chức tại lễ công bố giải vào ngày 10/12

“Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” là cộng đồng được xây dựng bởi chính các golfer là người Việt Nam, đang sinh sống và chơi golf không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới. Từ 2.000 thành viên khi thành lập vào tháng 2/2021, đến tháng 12/2022, số thành viên đã đạt gần 26.000 người; tạo nên sân chơi cho các golfer yêu golf giao lưu, kết nối, chia sẻ cảm xúc và trải nghiệm thú vị về golf, du lịch liên quan đến golf, những điểm đến, danh thắng, khu nghỉ dưỡng, sân tập hay những câu chuyện bên lề, bài học gắn liền với golf,...

Đặc biệt, hiện không ít thành viên của nhóm là golfer người Việt tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Lào, Thái Lan,… với mong muốn sẽ xây dựng tại đây một cộng đồng golf văn minh, tích cực và kết nối. Đồng thời giúp các golfer trở nên yêu thích và hiểu được giá trị nhân văn đem lại từ bộ môn golf.

Christmas Day Championship 2022 được ban quản trị nhóm phối kết hợp triển khai cùng S_Golf và Bay Golf như một lời tạm biệt năm cũ với những chuyển mình sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hướng đến chào đón năm 2023 cùng những khởi đầu mới, hứa hẹn nhiều thành công, hy vọng và niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn. Ngoài ra, sự kiện cũng là lời tri ân của ban quản trị cộng đồng “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” tới toàn thể thành viên, những người luôn ủng hộ và có nhiều đóng góp tích cực, giúp group ngày càng phát triển cũng như đóng góp một phần vào phát triển phong trào golf Việt.

Hình ảnh của giải Christmas Day Championship năm 2021 ở sân golf Kim Bảng (Hà Nam)

Hình ảnh của giải Christmas Day Championship năm 2021 ở sân golf Kim Bảng (Hà Nam)

Và như đúng tên gọi của giải, tại đây, các golfer sẽ cùng nhau giao lưu golf, lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp để đón chào mùa giáng sinh an lành trên sân golf được thiết kế bởi Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này - IMG và chung tay làm những điều ý nghĩa.

Toàn bộ số tiền quyên góp gây quỹ được từ giải sẽ được ban tổ chức trao tặng cho Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu ở Xuân Trường, Nam Định nhằm hỗ trợ nuôi dưỡng, sinh hoạt, học tập cho gần 100 trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi và khuyết tật tại đây.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT