Thứ 4, 24/04/2024 11:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lịch thi đấu trực tiếp FIFA World Cup Qatar 2022 hôm nay (22/11): Đan Mạch vs Tunisia

16:31 - 22/11/2022

(GolfViet) - Xem trực tiếp Đan Mạch vs Tunisia trên kênh nào lúc 20h00 hôm nay, 22/11? Cập nhật kênh trực tiếp trận đấu giữa tuyển Đan Mạch vs Tunisia tại bảng D World Cup 2022 chính xác nhất.

Bài liên quan

Thông tin trước trận đấu Đan Mạch vs Tunisia

Cặp đấu đầu tiên của bảng D sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/11/2022 (giờ VN) tại SVĐ Al Wakrah. Đây là cuộc đối đầu giữa Đan Mạch vs Tunisia. Trận đấu này hứa hẹn sẽ xuất hiện những diễn biến bất ngờ, do trình độ của hai đội là khá tương đồng.

dan-mach-tunisia-394

Về phía đội tuyển Đan Mạch, HLV Kasper Hjulmand đã mang đến Qatar tất cả các gương mặt sáng giá nhất của bóng đá nước nhà như Kasper Schmeichel (Nice), Simon Kjær (AC Milan), Pierre-Emile Højbjerg (Tottenham), Yussuf Poulsen (Leipzig) và đặc biệt là Christian Eriksen (MU).

Phong độ gần đây của “Những chú lính chì” khá tin cậy, thể hiện qua việc giành chiến thắng 5/7 trận vừa qua. Đáng chú ý, trong chuỗi trận này Đan Mạch đã 2 lần quật ngã nhà vô địch thế giới Pháp, lần lượt với các tỷ số 2-1 và 2-0.

Trong khi đó, Tunisia tham dự World Cup 2022 với đội hình bị đánh giá hết sức tầm thường. Hiện tại, Hannibal Mejbri (Birmingham) và Ellyes Skhiri (Cologne) được xem là 2 ngôi sao lớn nhất của Tunisia.

Trước khi chạm trán Đan Mạch, Tunisia đã có chiến thắng 2-0 trước Iran. Dù vậy, trong lần gần nhất chạm trán với một “ông lớn” của bóng đá thế giới là Brazil thì thầy trò Jalel Kadri đã để thua với tỷ số cách biệt 1-5. Với tương quan hiện tại, nhiều khả năng Tunisia sẽ “dâng” trọn 3 điểm cho Đan Mạch.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Tunisia

- Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Delaney, Maehle; Eriksen, Damsgaard; Dolberg.

- Tunisia: Dahmen; Talbi, Bronn, Dräger, Ouannes; Skhiri, Chaalali, Laïdouni; Msakni, Ben Slimane, Jaziri.

Xem trực tiếp World Cup 2022 Đan Mạch vs Tunisia ở đâu?

Trận đấu giữa tuyển Đan Mạch vs Tunisia tại bảng D World Cup 2022 được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo.

Ngoài truyền hình, khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu này qua internet hoặc mạng 3G/4G, thông qua các ứng dụng VTVGo, FPT Play và TV 360.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT