Thứ 5, 02/05/2024 02:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Link xem trực tiếp trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund

17:20 - 29/11/2022

(GolfViet) - Trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h, ngày 30/11 sẽ khép lại ba chuyến du đấu của đội bóng nước Đức tại Đông Nam Á.

Bài liên quan

Rạng sáng 29/11, hơn 100 thành viên của CLB Borussia Dortmund đã đặt chân đến Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Trong lịch trình hai ngày có mặt ở đây, ngoài hoạt động chuyên môn (tập luyện và thi đấu), Dortmund còn tham gia giao lưu với sinh viên, ngồi xích lô tham quan hồ Hoàn Kiếm hay uống cà phê phố đường tàu.

Các cầu thủ CLB Borussia Dortmund ngồi xích lô dạo quanh hồ Hoàn Kiếm chiều 29/11 (ảnh: Lao Động)

Các cầu thủ CLB Borussia Dortmund ngồi xích lô dạo quanh hồ Hoàn Kiếm chiều 29/11 (ảnh: Lao Động)

Với việc Đức đang dự World Cup 2022, Dortmund lần này vắng hàng loạt ngôi sao như bộ đôi trung vệ Nico Schlotterbeck, Niklas Sule, tiền vệ Julian Brandt hay hai tiền đạo Karim Adeyemi, Youssoufa Moukoko. Tuy nhiên, họ vẫn có những gương mặt nổi trội như Marco Reus và Matt Hummels, hai trụ cột một thời của đội tuyển Đức. Do đó, trận giao hữu với CLB từng tám lần vô địch Bundesliga và một lần đoạt Champions League được xem là cơ hội cọ xát bổ ích cho thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới AFF Cup 2022.

Trong cuộc họp báo trước trận vào chiều 29/11, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết anh cùng đồng đội rất hào hứng và vui mừng mỗi khi được tiếp đón các đội bóng lớn trên thế giới, mà bình thường chỉ được xem qua tivi. Toàn đội sẽ thi đấu nghiêm túc, cống hiến cho khán giả đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup.

Khán giả không đến sân Mỹ Đình có thể theo dõi trực tiếp trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với Dortmund trên FPT Play, VTV và kênh YouTube của Next Sports qua link:

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT