Thứ 5, 28/03/2024 04:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf công bố đối tác toàn cầu đầu tiên

12:32 - 23/02/2023

Tại giải LIV Golf Team Championship diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, cựu COO Atul Khosla đã nói với các phóng viên rằng mục tiêu đến năm 2023 sẽ là thương mại hóa sản phẩm.

Chỉ vài ngày trước khi ra mắt mùa thứ hai ở Mexico do Greg Norman dẫn đầu và được hỗ trợ tài chính bởi Quỹ đầu tư công (PIF) đã công bố đối tác toàn cầu đầu tiên.

EasyPost sẽ là đối tác giải pháp vận chuyển chính thức của LIV. Tuy nhiên, đơn vị này không phải là một phần của chương trình phát sóng, truyền thông trên mạng xã hội hay bảng hiệu quảng bá thương hiệu tại giải đấu. EasyPost có trụ sở tại Lehi, Utah. Công ty này được thành lập vào năm 2012 và cho biết mục tiêu của họ là cung cấp giải pháp cho những thách thức vận chuyển toàn cầu. Cam Smith đã từng làm việc với EasyPost và Patrick Reed hiện đang được tài trợ bởi công ty.

liv-golf-cong-bo-doi-tac-1

Sam Hancock, Phó Giám đốc Tăng trưởng của EasyPost cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ cho LIV Golf vào năm 2023. Cách tiếp cận sáng tạo của họ đối với môn golf sẽ đưa môn thể thao này đến với nhiều đối tượng khán giả hơn và đó là điều mà chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác. Chúng tôi chia sẻ cùng một sứ mệnh, đó là hiện đại hóa và đổi mới trong các lĩnh vực tương ứng của chúng tôi”.

Các luật sư của LIV Golf đã thừa nhận doanh thu “gần như bằng không” vào năm 2022 trong một hồ sơ gửi lên tòa án gần đây và thỏa thuận với EasyPost là một bước để thoát khỏi cảnh thua lỗ sau khi chi hàng trăm triệu USD trong năm đầu tiên.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT