Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hai ngôi sao LIV Golf ngừng hợp đồng với Adidas

13:07 - 22/02/2023

Dustin Johnson và Sergio Garcia không còn làm đại sứ thương hiệu cho Adidas Golf trước thời điểm đấu trường do Saudi đầu tư vào mùa thứ hai cùng tên gọi mới LIV Golf League.

Bài liên quan

Tuần này, LIV Golf League mở màn lịch 2023 gồm 14 giải tại sân El Camaleon, Mexico từ ngày 24 đến 26/2. Cựu số một thế giới Johnson sẽ tiếp tục dẫn dắt 4Aces - đội vô địch chung kết lớn mùa khởi sự với danh xưng LIV Golf Invitational Series trong khi Garcia làm đội trưởng nhóm Fire Balls GC.

Ở chiến địa từng là điểm dừng gần hai thập kỷ giải thuộc PGA Tour, cả Johnson và đồng nghiệp Tây Ban Nha không còn mang trang phục của nhãn hàng quen thuộc.

Cặp golfer gia nhập LIV Golf từ mùa đầu dừng làm đại sứ thương hiệu của Adidas khi sang mùa thứ hai

Cặp golfer gia nhập LIV Golf từ mùa đầu dừng làm đại sứ thương hiệu của Adidas khi sang mùa thứ hai

“Chúng tôi đồng thuận ngưng hợp đòng với đại sứ lâu năm Dustin Johnson. Trong hơn 15 năm, Dustin là một gương mặt quảng bá tuyệt vời cho thương hiệu. Chúng tôi cũng đã chứng kiến cậu ấy giành vô số major, lên ngôi số một thế giới và khẳng định mình là một trong những golfer giỏi nhất - tất cả đều khi khoác áo có logo ba đường sọc đặc trưng. Chúc cậu ấy tiếp tục gặt hái nhiều thành công”, Chủ tịch Adidas Golf Jeff Lienhart nói trong một tuyên bố.

Theo một nguồn tin của ESPN, Johnson rời thương hiệu đã gắn bó từ khi vào đấu chuyên nghiệp bởi muốn rẽ sang hướng khác, trong đó một phần liên quan đến đấu trường anh đang thuộc biên chế. “Mối quan hệ với Adidas vẫn rất tốt đẹp, song nó không phù hợp với kế hoạch của anh ấy. Phần quan trọng khi thành lập đội là thiết lập bản sắc thương hiệu và xây dựng thương hiệu đó, với tài sản chính là chiếc áo nhóm”, nguồn tin tiết lộ.

Trong khi đó người phát ngôn của Adidas cho biết thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới không gia hạn hợp đồng với Garcia.

Danh sách các đại sứ giới golf của Adidas hiện gồm Collin Morikawa, Xander Schauffele, Tyrrell Hatton, Daniel Berger và thành viên LIV Golf Joaquin Niemann.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT