Thứ 7, 23/03/2024 01:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Scottie Scheffler trở thành đại sứ TaylorMade

10:35 - 10/03/2022

(GolfViet) - Golfer Mỹ Scheffler nhập nhóm ngôi sao quảng bá thiết bị cho TaylorMade sau khi hai bên thống nhất thoả thuận hợp tác hiệu lực trong nhiều năm, bắt đầu từ The Players Championship.

Bài liên quan

Theo bản hợp đồng, Scheffler sẽ dùng driver Stealth Plus, gậy sắt P7TW và fairway wood TaylorMade Stealth khi tranh danh hiệu trên sân Stadium thuộc tổ hợp TPC Sawgrass, có quỹ thưởng 20 triệu USD vào vòng đầu ngày 10/3.

Scheffler đã thêm driver Stealth Plus của TaylorMade vào túi gậy từ đầu năm

Scheffler đã thêm driver Stealth Plus của TaylorMade vào túi gậy từ đầu năm

Scheffler với hai chức vô địch PGA Tour trong ba tuần, mới nhất tại Arnold Palmer Invitational hôm 6/3 là ngôi sao mới thu hút nhất trên mặt trận tiếp thị, trước khi làm đối tác TaylorMade. Nhờ sự gia nhập của đấu thủ sinh năm 1996 đứng thứ năm thế giới, thương hiệu này hiện có hai người trong top 5 OWGR. Tháng trước, Collin Morikawa, đứng nhì bảng OWGR đã đồng ý gia hạn hợp đồng dùng gậy của TaylorMade thêm nhiều năm.

Trong khi Scheffler sử dụng bộ gậy sắt P7TW đã hơn một năm thì driver Stealth Plus 8 độ mới được bổ sung vào bộ công cụ lao động hồi tháng Một, sau đợt fitting trước giải năm hành chính mới với hãng ở Texas. Tại đó, tốc độ bóng trung bình của anh khi vung cây Stealth Plus đạt 177,4 dặm/giờ, cao hơn 3,4 dặm/giờ so với thông số cũ, quãng đường bay cũng tăng thêm 11 yard.

Ngược lại, Scheffler không đổi gậy wedge Vokey từ Titleist, bóng Pro V1 hay putter Special Select Timeless Tourtype GSS Tour Prototype của Scotty Cameron được đưa vào chinh chiến tại Phoenix Open.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT