Thứ 5, 25/04/2024 06:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

TaylorMade sắp trình làng driver Stealth và Stealth Plus +

09:37 - 17/12/2021

(GolfViet) - Chưa công bố thông tin chính thức về bộ đôi driver mới song Stealth và Stealth Plus + của TaylorMade đã được cơ quan quản lý thêm vào danh sách dụng cụ hợp chuẩn hôm 13/12.

Bài liên quan

Đợt cập nhật mới nhất của USGA và R&A diễn ra ba tuần trước khi PGA Tour vào giải khai gậy năm 2022 ở đảo Kapalua, Hawaii. Đồng nghĩa với việc Stealth và Stealth Plus + đã qua khâu kiểm duyệt để được sử dụng trong các giải đấu. Và dù TaylorMade chưa hé lộ kế hoạch cụ thể nhưng theo thông lệ, hai mẫu driver mới của thương hiệu này được cho là sẽ ra mắt tại sân đấu vốn chỉ dành riêng cho những nhà vô địch năm hành chính trước đó.

Hình ảnh hé lộ về đầu driver Stealth Plus +

Hình ảnh hé lộ về đầu driver Stealth Plus +

Theo mô tả trong danh sách “Conforming Driver Heads”, từ “Carbonwood” được in trên phần đáy (sole) cả hai cây. Những năm qua, TaylorMade cũng như nhiều nhà sản xuất khác đều gọi driver, fairway và hybrid là metalwood, với phần crown và một số chi tiết ở đế cây chuyên phát bóng thường được hãng này làm từ sợi carbon. Vì vậy việc thêm vào của carbonwood chứng tỏ Stealth và Stealth Plus + sẽ mang tới sự khác biệt so với các mẫu tiền nhiệm của hãng.

Ngoài carbonwood, mặt gậy còn được thêm cụm từ “60X Carbon Twist Face”. Trong đó, Twist Face - mặt gậy có độ uốn cong không đối xứng là công nghệ đột phá được TaylorMade giới thiệu cho hai mẫu gậy M3, M4 mới hồi 2018. Đây được xem là giải pháp hiệu quả để đối phó các lỗi phát bóng thông thường ở người chơi, nhất là những cú hook (bóng xoáy trái) hoặc slice (bóng xoáy phải), giúp đường bóng bay thẳng và xa hơn. Còn 60X Carbon thì chưa rõ hãng muốn ám chỉ điều gì.

Bộ đôi driver mới của TaylorMade

Bộ đôi driver mới của TaylorMade

Về hình dáng tổng thể, Stealth và Stealth Plus + có thiết kế tương tự SIM và SIM2. Đáy gậy cũng được thiết kế mang tính động học cao hơn trong khi khối trọng lượng có thể tuỳ chỉnh giúp tăng mômen quán tính (MOI), dẫn đến ổn định hơn. Bộ đôi này cũng trang bị phần hosel - điểm nối đầu gậy và cán gậy có thể tuỳ chỉnh và khe cắm Speed Pocket đặt phía sau leading edge. Trong khi Stealth được cung cấp với bốn độ mở (8, 9, 10,5 và 12 độ) thì Stealth Plus + được thử nghiệm ở ba mức gồm 8, 9 và 10,5 độ.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT