Thứ 3, 23/04/2024 12:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Yuka Saso làm đại sứ thương hiệu cho Callaway

11:51 - 05/01/2022

(GolfViet) - Bên cạnh nhà vô địch major nữ từ Philippines, Callaway cũng ký kết hợp đồng hiệu lực trong nhiều năm với ngôi sao đang lên khác trên PGA Tour, Abraham Ancer.

Bài liên quan

Theo thoả thuận, Ancer sẽ dùng gậy wood của Callaway, putter hiệu Odyssey và đội mũ Callaway ở các giải đấu, bắt đầu từ Sentry Tournament of Championship từ 6 đến 9/1. Đây là chặng khai gậy năm mới của PGA Tour, chỉ dành cho những đấu thủ về nhất năm hành chính trước đó. Golfer 30 tuổi Mexico được suất dự nhờ danh hiệu đầu sự nghiệp ở WGC-FedEx St.Jude Invitational hồi tháng 8. Ancer hiện đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng golf nam thế giới (OWGR).

Ancer sẽ dùng gậy Callaway từ giải khai gậy đầu năm của PGA Tour ở Hawaii

Ancer sẽ dùng gậy Callaway từ giải khai gậy đầu năm của PGA Tour ở Hawaii

“Tôi rất vui khi được gia nhập Callaway và sau khi sử dụng sản phẩm của hãng vài năm qua, tôi vô cùng tự tin về lần thay đổi này. Driver của họ luôn mang đến sự ấn tượng, gậy gạt rất tuyệt và tôi có mối quan hệ khăng khít với đội ngũ nhân sự hãng”, Ancer cho biết qua thông báo từ Callaway.

Trong khi đó, Saso, sinh năm 2001 sẽ sử dụng trọn bộ công cụ lao động của nhà tài trợ, bao gồm cả bóng và túi gậy từ sự kiện vào LPGA Tour mùa 2022 - Hilton Grand Vacations Tournament of Champions cuối tháng 1, với sân đấu gồm những nhà vô địch hai mùa gần nhất. Saso đang đứng thứ tám bảng xếp hạng golf nữ (Rolex Rankings), là golfer Phillippines đầu tiên đoạt major với chiến tích tại US Women’s Open tháng 6/2021, bên cạnh hai cúp Japan LPGA Tour sau hai năm đấu chuyên nghiệp.

Saso sẽ có trọn bộ gậy và túi từ hãng sản xuất gậy golf lớn nhất thế giới

Saso sẽ có trọn bộ gậy và túi từ hãng sản xuất gậy golf lớn nhất thế giới

Cùng kỳ năm trước, Callaway cũng ký thoả thuận với một ngôi sao Tour, đấu thủ sau đó đã lên bục đăng quang US Open và giữ đỉnh bảng thế giới Jon Rahm, với túi gậy cả 14 cây và bóng do hãng sản xuất.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT