Thứ 3, 23/04/2024 10:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ping ra mắt công nghệ giúp tìm được bóng golf phù hợp

12:50 - 02/01/2022

(GolfViet) - Các golfer sẽ được đề xuất năm quả bóng phù hợp với cú swing và trình độ khi sử dụng công cụ trực tuyến ảo từ Ping.

Bài liên quan

Trong khi một số nhà sản xuất thiết bị những năm qua tạo ra nền tảng fitting bóng riêng thì Ping lại đang giới thiệu công cụ trực tuyến ảo đầu tiên thuộc sở hữu mang tên Ballnamic (ballfitting.com).

Ping đã hợp tác với các kỹ sự, chuyên gia dữ liệu nhằm tạo ra những thuật toán và mô hình quỹ đạo đường bóng riêng độc quyền. Những công cụ này sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho phân mềm, qua đó đưa ra năm gợi ý bóng golf phù hợp nhất với kỹ năng của người chơi từ hơn 40 mẫu bóng.

Giao diện kết quả từ Ballnamic

Giao diện kết quả từ Ballnamic

Các đặc tính về hiệu suất của mỗi quả bóng trong hệ thống là kết quả từ thử nghiệm thực hiện tại Ping Proving Grounds. Bằng việc sử dụng robot swing Ping Man, radar Doppler trong điều kiện thời tiết được giám sát cẩn thận, các nhà nghiên cứu của Ping có thể đo hiệu suất quả bóng trong cả điều kiệm ẩm ướt cũng như khô ráo, với mọi loại gậy trong túi.

Chi phí để truy cập Ballnamic trong 24h là 39 USD, và hiện mới cung cấp tại Mỹ. Sau khi truy cập vào trang web của Ballnamic, người dùng cần tạo tài khoản và trả lời các câu hỏi về hiệu suất bóng, gậy (long game, gậy sắt, wedge, short game và putter) để có được mô phỏng nhanh và sát với trình độ. Cuối cùng, thuật toán sẽ cho bạn biết cách thức quả bóng hoạt động trên một loạt các yếu tố về tốc độ, độ loft,… và xác định được các quả bóng có thể giúp cải thiện hiệu suất.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT