Thứ 5, 18/04/2024 02:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Callaway trình làng mẫu bóng chơi golf đặc biệt

14:44 - 13/03/2019

Với các họa tiết đầy màu sắc cùng biểu tượng cây dù quen thuộc, phiên bản đặc biệt của mẫu bóng Chrome Soft Truvis của Callaway đã thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Kể từ khi ra mắt đến nay, mẫu bóng golf Chrome Soft Truvis của Callaway luôn được đánh giá cao nhờ việc giúp người chơi cải thiện sự tập trung và tầm nhìn trên sân. Ngoài ra các họa tiết hình ngũ giác trên mặt bóng còn là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế ở Callaway ra mắt những phiên bản đặc biệt Taco Bell cho golfer Wesley Bryan hay mẫu Stars and Stripes dựa theo lá cờ nước Mỹ.

Screenshot_16

Mới đây, hãng Callaway đã đem đến phiên bản giới hạn Arnold Palmer Umbrella Chrome Soft Truvis với các họa tiết đầy màu sắc.

Cụ thể quả bóng này có bốn màu trắng, đỏ, xanh lá, vàng tương ứng với 4 màu của cây dù trên logo của giải đấu Arnold Palmer Invitational. Đặc biệt trong các khối hình ngũ giác đều có hình cây dù này - một trong những biểu tượng huyền thoại trong lịch sử golf.

Đây được xem là động thái nhằm gửi lời tri ân đến những đóng góp quan trọng của huyền thoại Arnold Palmer cho Callaway khi bắt đầu dùng bóng của hãng này trong thập niên 90.

Screenshot_17

Hiện tại, đại diện Callaway cho biết họ vẫn chưa kế hoạch phát hành rộng rãi quả bóng này trên thị trường. Điều này khiến mẫu bóng mới trở nên hiếm có và một số ít đang được rao bán trên Ebay với mức giá rất cao, lên đến khoảng 200 USD cho hộp 12 bóng hay khoảng 25 USD nếu mua lẻ.

Theo Hải Âu/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT