Thứ 7, 27/04/2024 08:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mickelson đáp trả lời phát biểu của Tiger Woods

19:54 - 30/11/2022

Trả lời báo giới trước sự kiện Hero World Challenge diễn ra ở Albany, Woods cũng đã trực tiếp ra mặt chống lại LIV Golf và lãnh đạo của tổ chức này - Greg Norman.

“Tôi nghĩ Greg Norman phải rời đi. Anh ta thực hiện vụ kiện chống lại chúng tôi và sau đó lại kiện ngược lại khi bị chúng tôi đáp trả”, Woods nói.

Trước lời tuyên bố đó, một phóng viên đã nói rằng, từ khi LIV xuất hiện, rất nhiều giải đấu của PGA Tour đã tăng mức tiền thưởng. Rõ ràng Mickelson là gương mặt đại diện cho điều đó, và anh ấy đã nhận rất nhiều lời chỉ trích cũng như hứng chịu hầu hết cơn thịnh nộ của những golfer trên Tour. Và rồi sau đó chính những người đó đã 'quay xe', chạy về phía LIV Golf. Phóng viên hỏi Tiger Woods rằng, Woods có cảm thấy họ nợ Mickelson một lời xin lỗi hay không?

“Không, hoàn toàn không. Chúng tôi đã vay một khoản tiền khổng lồ trong thời kỳ đại dịch và nhờ đó PGA Tour có thể duy trì hoạt động. Và chúng tôi đã sử dụng số tiền đó để tăng thêm thu nhập cũng như mang lại lợi ích cho cộng đồng golfer", Woods nói khẳng định.

Screenshot_93

Đáp lại bài phát biểu của Woods, Mickelson đã nhanh chóng đăng một bài viết lên trang mạng Twitter, chỉ ra các phần từ hồ sơ 990 năm 2018 của Tour: “1,6 tỷ cổ phiếu - 700 triệu tiền mặt - 1,15 tỷ tài sản không thanh khoản. Đây là từ phần phi lợi nhuận".

Xem hồ sơ 990 năm 2018 của PGA Tour

Trong một cuộc phỏng vấn với Alan Shipnuck của Fire Pit Collective vào đầu năm nay, Mickelson nói: “Họ đã có một kho dự trữ tiền mặt trị giá 800 triệu đô la. Bạn nghĩ họ tài trợ cho PIP như thế nào? Hay đầu tư 200 triệu USD vào European Tour? Tour được cho là một tổ chức phi lợi nhuận phân phối tiền cho tổ chức từ thiện. Làm thế quái nào mà việc họ có nhiều tiền mặt như vậy là hợp pháp? Câu trả lời là không phải vậy".

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT