Chủ nhật, 28/04/2024 04:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods không tranh Hero World Challenge

17:13 - 29/11/2022

Siêu Hổ hôm 28/11 thông báo rút khỏi sự kiện gồm bốn vòng trên sân Albany ở Bahamas tuần này vì bị viêm gân bàn chân phải.

Cách đây ba tuần, Woods xác nhận vào danh sách 20 golfer dự Hero World Challenge, từ ngày 1 đến 4/12. Giải này cũng mở đầu ba tuần thi đấu liên tiếp của cựu số một thế giới, với The Match kỳ VII vào ngày 10/12 và PNC Championship, từ ngày 17-18/12.

Tuy nhiên, Woods lại không thể tái xuất từ sau lần bị cắt loại ở major The Open Championship vào giữa tháng 7 do bị viêm gân bàn chân phải trong thời gian chuẩn bị cho Hero World Challenge.

Người hâm mộ chưa thể gặp lại Woods trong tuần này

Người hâm mộ chưa thể gặp lại Woods trong tuần này

Đây là bệnh lý cơ xương khớp tương đối phổ biến hiện nay, với tình trạng gân vùng chân bị tổn thương do kéo căng qua mức, chủ yếu bởi chấn thương làm cho bàn chân bị viêm và sưng. Woods đã quyết định rút lui và được thay bằng Sepp Straka sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ và tập trung vào vai trò chủ trì giải có trong lịch PGA Tour từ năm 2000. Ngoài ra, anh hiện vẫn giữ kế hoạch dự hai sự kiện sau và có thể sử dụng xe điện.

Hồi tháng 2/2021, Siêu Hổ từng suýt mất chân phải trong tai nạn xe mất lái ở gần Los Angeles rồi vào quá trình hồi phục chấn thương dài hơi trước lúc trở lại thi đấu tại The Masters tháng 4. Tính cả dịp đó, anh mới đánh tổng cộng chín vòng trong năm nay. Dù vậy, chủ kỷ lục 82 chức vô địch vẫn ảnh hưởng mạnh nhất đấu trường Mỹ khi năm thứ hai liên tiếp về nhất chương trình Player Impact Program và bỏ túi 15 triệu USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT