Thứ 5, 09/05/2024 11:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods xác nhận tranh Hero World Challenge

12:27 - 10/11/2022

(GolfViet) - Siêu Hổ ngày 9/11 thông báo sẽ thi đấu giải từ thiện do đích thân anh chủ trì ở sân Albany, Bahamas vào tháng 12.

Bài liên quan

Sự kiện mở màn ngày 1/12 đánh dấu sự trở lại của Woods từ sau lần sớm rời major The Open Championship tại St. Andrews hồi tháng 7. Đó là vòng đấu thứ chín của anh trong năm nay, bao gồm trọn giải đồng đẳng The Masters tháng 4 và bỏ cuộc sau vòng 3 PGA Championship tháng 5 vì lý do sức khoẻ.

Woods sẽ trực tiếp thi đấu ở Hero World Challenge 2022 thay vì chỉ chủ trì như năm trước

Woods sẽ trực tiếp thi đấu ở Hero World Challenge 2022 thay vì chỉ chủ trì như năm trước

Và như thế, người hâm mộ có thể tái ngộ Woods ba lần trong tháng tới. Vào đầu tuần, cựu số một thế giới cũng được thông báo sẽ bắt cặp với Rory McIlroy đấu Justin Thomas và Jordan Spieth tại The Match, khai cuộc ngày 10/12 và nhiều khả năng tiếp tục cùng con trai Charlie góp mặt ở PNC Championship tuần kế tiếp.

Ngoài Woods, Hero World Challenge 2022 còn quy tụ 17 người thuộc top 21 thế giới, bao gồm đương kim vô địch Viktor Hovland, số hai Scottie Scheffler, Jon Rahm, Thomas và Spieth. Will Zalatoris, gương mặt đã phải gác gậy do chấn thương kể từ BMW Championship cũng hiện diện trong danh sách 20 đấu thủ. Đây là lần đầu dự giải của Zalatoris, Max Homa, Kim Joo-hyung, Cameron Young hay Im Sungjae.

Hero World Challenge đấu gậy bốn vòng vào lịch PGA Tour từ năm 2000, song thuộc diện không chính thức nên không được trao điểm FedEx Cup hay gộp tiền thưởng vào thống kê thu nhập sự nghiệp từ sân. Tuy nhiên, các golfer vẫn sẽ có điểm xếp hạng thế giới (bảng OWGR) và thưởng tiền mặt.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT