Thứ 5, 02/05/2024 09:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Số một thế giới tranh Hero World Challenge

00:07 - 06/10/2022

(GolfViet) - Golfer đang đứng đầu bảng thứ bậc golf thế giới (OWGR) Scottie Scheffler vừa được công bố có trong danh sách đấu giải từ thiện của Tiger Woods vào tháng 12 tới.

Bài liên quan

Ngoài Scheffler, sự kiện diễn ra từ ngày 1 đến 4/12 tại resort Albany ở Bahamas còn sáu gương mặt lần lượt giữ từ hạng 5 đến thứ 10 OWGR, gồm Xander Schauffele, Jon Rahm, Justin Thomas, Collin Morikawa, Will Zalatoris và Matt Fitzpatrick.

Scheffler sẽ dự Hero World Challenge 2022

Scheffler sẽ dự Hero World Challenge 2022

Zalatoris đã không thi đấu kể từ lần rút khỏi vòng 3 BMW Championship với chấn thương thoát vị hai đĩa đệm cột sống lưng. Sự cố sức khoẻ đó cũng khiến đấu thủ 26 tuổi nghỉ chung kết lớn Tour Championship lẫn giải đồng đội Presidents Cup và khi ấy, chưa dự kiến thời điểm tái đấu. Tuy nhiên đại diện của Zalatoris cho biết anh sẽ hoàn toàn tập trung cho việc hồi phục và trở lại sân ngay khi có thể.

Những tên tuổi đáng chú ý khác cam kết dự sự kiện tại Bahamas có đương kim vô địch Viktor Hovland, Jordan Spieth và Kim Joo-hyung. Giải hiện còn ba suất trống và sẽ được công bố sau.

Nhiều người kỳ vọng Woods sẽ là một trong số đó, song Siêu Hổ chưa tiết lộ thông tin về khả năng ra sân. Năm nay, Woods dự ba sự kiện, đều thuộc nhóm major gồm The Masters, PGA Championship và The Open Championship khi hồi phục sau vụ tai nạn giao thông suýt mất chân phải vào tháng 2/2021. Lần cuối chủ kỷ lục 82 cúp PGA Tour đấu Hero World Challenge là vào năm 2019, với thành tích về thứ tư.

Hero World Challenge do Woods chủ trì vào lịch PGA Tour từ năm 2000, song thuộc diện không chính thức và có danh sách hạn chế, chỉ 20 người. Những nguồn thu và gây quỹ từ giải đều hướng đến các chương trình giáo dục thanh thiếu niên của các tổ chức từ thiện, bao gồm Tiger Woods Foundation.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT