Thứ 6, 03/05/2024 08:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đồng đội cũ nói Woods sẽ sớm trở lại sân đấu

09:25 - 07/10/2022

(GolfViet) - Notah Begay III, một người bạn thân thiết và từng chung đội golf đại học tiết lộ người hâm mộ có thể sớm gặp lại Siêu Hổ vào mùa thu này.

Bài liên quan

“Tôi biết nó sẽ đến ngay khi cậu ấy cảm thấy mình có thể cạnh tranh và tôi chắc Tiger cũng hiểu rõ về những gì xảy ra trong năm qua. Chúng ta sẽ thấy cậu ấy thôi”, Begay nói với Colt Knost và Drew Stoltz trên SiriusXM, đối tác radio của PGA Tour ngày 4/10. “Chúng ta có thể gặp Woods một lần nữa trong lịch mùa thu và cậu ấy hẳn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên”.

Golfer này khá chắc chắn về việc Woods sẽ dự PNC Championship vào tháng 12 với con trai Charlie. Nhà Woods đã dự giải giao lưu có thưởng dành cho nhà vô địch major hoặc The Players Championship cùng một thành viên gia đình cả hai kỳ trước, trong đó về nhì năm 2021.

Begay và Woods đều trong đội golf trường ĐH Stanford trước lúc chuyển lên chuyên nghiệp

Begay và Woods đều trong đội golf trường ĐH Stanford trước lúc chuyển lên chuyên nghiệp

Cùng ngày, Hero World Challenge, sự kiện do Woods chủ trì trong lịch PGA Tour nhưng không thuộc diện chính thức đã công bố danh sách đấu 20 golfer. Có ba suất vẫn còn trống và tên của Siêu Hổ được kỳ vọng sẽ điền vào nếu cựu số một thế giới có thể thi đấu - điều mà Begay lạc quan về người đồng đội cũ ở ĐH Stanford.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tới. Chúng ta có thể sẽ thấy điều lệ cho xe điện vào phút chót, điều đó sẽ rất tuyệt, với cơ hội cho chúng ta xem cậu ấy sẽ đi được xa đến mức nào”, Begay tiếp tục hôm thứ Tư, trước lúc chào sân hệ thống lão tướng PGA Tour Champions tại Constellation Furyk & Friends. Ông cũng nhận định chắc sẽ không có ai làm khó Woods trong vấn đề sử dụng một chiếc xe điện.

Lần cuối Woods đấu Hero World Challenge là vào năm 2019. Khi ấy, Woods cán đích thứ tư, chỉ một tuần trước lúc giữ vai trò đội trưởng dẫn dắt tuyển Mỹ vô địch Presidents Cup ở Australia. Còn năm nay, Woods tái ngộ giới golf đỉnh cao sau 14 tháng dưỡng thương từ tai nạn giao thông khiến anh suýt mất chân phải bằng việc tranh major The Masters tháng 4. Anh cũng dự hai sự kiện đồng đẳng khác, với PGA Championship bỏ cuộc sau vòng 3 vì lý do sức khoẻ và bị cắt loại tại The Open Championship.

“Tiger đang nỗ lực nhằm giúp phần chân ổn định hơn. Nó thực sự tạo ra một vài thách thức lớn ở St. Andrews. Tôi đã có dịp nói chuyện với cậu ấy trong suốt vòng đấu tại đó và biết nó liên tục làm khó chịu, dẫn tới việc mất tập trung”, Begay chia sẻ.

Begay đấu chuyên nghiệp từ 1995 và bốn năm sau vào PGA Tour, nhờ thành tích trong top 10 tiền thưởng mùa ở Nike Tour 1999. Ông sở hữu cho mình bốn chức vô địch ngay hai năm đầu góp mặt trên đấu trường hạng Nhất Mỹ rồi trở thành nhà phân tích golf cho Golf Channel và NBC Sport từ năm 2013.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT