Thứ 7, 27/04/2024 01:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bắt gặp Tiger Woods cổ vũ nồng nhiệt cho Serena Williams tại US Open

17:13 - 01/09/2022

(GolfViet) - Serena Williams đã trở thành chủ đề bàn tán của giới thể thao trong tuần này khi cô chơi trận quần vợt cuối cùng của mình.

Bài liên quan

Rất đông khán giả, CĐV… đã kéo đến ngồi chật kín các khán đài trên SVĐ Trung tâm Arthur Ashe để vinh dự chứng kiến “một trong những trận đấu cuối cùng” trong sự nghiệp quang vinh của Serena Williams. BTC tính đã có 29.402 vé được bán ra. Đây chính là kỷ lục về lượng khán giả đến xem một trận đánh đêm trong lịch sử của US Open. Nhiều khán giả trong số này là những người nổi tiếng, như đạo diễn Spike Lee, bà Anna Wintour - Tổng biên tập tờ Tạp chí Vogue. Cả những tay vợt “rảnh rỗi” cũng góp mặt.

Tiger Woods cổ vũ nồng nhiệt cho Serena Williams tại US Open

Đặc biệt, siêu sao làng golf Tiger Woods cũng góp mặt. Anh ngồi cách chị gái của Williams là Venus hai ghế, Woods đã đứng và cổ vũ trong suốt trận đấu.

“Đó là một đặc ân khi được xem sự vĩ đại", Woods chia sẻ trên mạng xã hội.

Serena đã giành 23 danh hiệu Grand Slam đơn nữ trong sự nghiệp, kém huyền thoại Margaret Court một danh hiệu. Serena cùng chị gái Venus nổi danh trong làng quần vợt thế giới từ ngày tuổi teen. Cả hai chị em giành 30 danh hiệu đơn nữ cùng 14 danh hiệu đôi nữ. Lần gần nhất cô em nhà Williams đăng quang Grand Slam là Australia Mở rộng 2017. Trở lại thi đấu sau khi sinh bé Olympia, Serenal liên tục gặp chấn thương, phong độ giảm sút.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT