Thứ 6, 19/04/2024 06:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Pha trick shot khó tin của golfer nhí 7 tuổi

10:25 - 19/03/2020

(GolfViet) - Sở hữu tài khoản Instagram với hơn 10.000 lượt theo dõi, Leo Boniface thường xuyên đăng tải những video “ảo thuật không tưởng” của mình và khiến mọi người phải thốt lên một cách kinh ngạc.

Bài liên quan

Golf chuyên nghiệp hay golf đỉnh cao đang trải qua chuỗi ngày đen tối khi các sự kiện cứ lần lượt có thông báo hoãn hoặc hủy bỏ, ít nhất là trong 2 tháng tới.

Tạm rời xa các giải đấu quy tụ đám đông lên đến hàng chục ngàn người, tại sao bạn không ra sân để chơi một vài vòng thỏa mãn đam mê? Golf vẫn là một môn thể thao an toàn, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, miễn là bạn tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng ngừa lây lan virus Corona được cơ quan y tế khuyến cáo. Hoặc đơn giản hơn, xem màn phô diễn tài năng golf của Leo Boniface để thấy một cậu bé 7 tuổi có thể làm gì với cây gậy trong tay.

(Pha trick shot của Leo Boniface thu hút gần 38.000 lượt xem trên Instagram)

(Video mới nhất tay golf 7 tuổi đăng tải hôm 16/3)

Nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến Bubba Watson – một nghệ sĩ trick shot trên đấu trường Tour. Tại The Masters 2012, khi đối đầu với Louis Oosthuizen ở hố phụ thứ hai, Watson đã thực hiện “cú hook 40 yards” vượt qua bãi lá thông và khoảng trống nhỏ hẹp giữa lùm cây, đưa bóng cách cờ chỉ ba mét. Cú đánh bẻ cong đường bóng như phép màu ấy tạo nên áp lực lớn cho golfer người Nam Phi và giúp Watson có danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp. 

Oosthuizen từng chia sẻ: “Thi đấu với Watson thật sự thú vị. Những cú đánh của anh ấy thật sự là điều không tưởng. Tôi chưa từng thấy hay từng đánh như vậy!”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT