Thứ 7, 27/04/2024 05:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Russell Henley dẫn đầu vòng 3 Wyndham Championship

12:17 - 15/08/2021

(GolfViet) – Kết thúc vòng 3, Russell Henley vẫn là tay golf dẫn đầu bảng xếp hạng và đang đứng trước cơ hội trở thành golfer đầu tiên trong mùa giải có được chiến thắng wire – to – wire.

Bài liên quan

Hôm qua, thời tiết ở Gate City nóng như đổ lửa. Điều này khiến giải Wyndham Championship càng trở nên gay cấn và căng thẳng.

Với lợi thế dẫn đầu, Russell Henley tiếp tục duy trì phong độ và ghi eagle thứ 2 trong tuần sau khi thực hiện thành công cú putt ở khoảng cách 33 feet ở hố 15 par 5. Kết thúc vòng đấu, Henley có 1 eagle,1 birdie và 2 bogey. Anh đánh tổng cộng 69 gậy (-1), nâng tổng điểm của mình lên thành -15 gậy.

Russell Henley đứng trước cơ hội giành được danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp.

Russell Henley đứng trước cơ hội giành được danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp.

Henley cho biết, trong những năm qua, anh đã luyện tập chăm chỉ với nhà cựu vô địch Masters Larry Mize để cải thiện short game của mình. Chính vì thế, anh tham gia giải đấu này với sự thoải mái và tự tin.

Tuy nhiên, Henley cũng thừa nhận rằng: “Tôi chưa bao giờ dẫn đầu bốn vòng, vì vậy tôi có chút lo lắng. Tôi nghĩ tôi cần giải quyết tất cả những suy nghĩ không mong muốn trong đầu và chỉ cố gắng tập trung vào những gì tôi muốn làm”.

Nếu chiến thắng tại Wyndham Championship, Russell Henley sẽ có được danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp. Đồng thời chấm dứt 4 năm không có chiến thắng kể từ sau chức vô địch Shell Houston Open 2017.

Xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là tay golf Tyler McCumber, anh kém vị trí dẫn đầu 3 gậy. Còn ở vị trí thứ 3, có đến 6 golfer cùng đồng hạng, gồm: Rory Sabbatini, Scott Piercy, Kevin Na, Kevin Kisner, Roger Sloan và Branden Grace.

Bên cạnh đó, những cái tên đáng chú ý cũng có điểm số khá tốt: Webb Simpson (-10), Justin Rose (-10), Adam Scott (-10).

Wyndham Championship là giải đấu cuối cùng của mùa giải PGA Tour 2020-2021. Ngay khi giải kết thúc, những cái tên xuất sắc và may mắn có mặt tại FedEx Cup Playoffs sẽ lộ diện.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT