Thứ 5, 02/05/2024 10:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra Giải golf cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội

22:21 - 14/10/2019

Giải golf cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội lần thứ nhất sẽ khởi tranh ngày 9/11 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Thông qua sự kiện và giải đấu này thì CLB Golf Đại học Luật cũng chính thức được thành lập và ra mắt.

Bài liên quan

Giải golf cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Luật Hà Nội (9/11/1969 - 9/11/2019). Dự kiến có hơn 100 golfer là các cán bộ, giáo viên, cựu sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, khách mời tham gia tranh tài.

Theo thông báo của BTC: "Giải golf nhằm mong muốn kết nối các thế hệ sinh viên, cán bộ của nhà trường trên cả nước, tạo điều kiện cho các thành viên cùng ôn lại các kỷ niệm và chứng kiến sự phát triển của trường Đại học Luật Hà Nội trong suốt 40 năm qua".

"Đặc biệt, nhằm thể hiện tình cảm, sự tri ân của cựu sinh đối với mái trường thân yêu, nơi mà các thế hệ sinh viên trong suốt 40 năm qua học tập và trưởng thành, BTC giải đấu cũng hi vọng, sự kiện sẽ góp phần phát triển phong trào rèn luyện thể thao, tăng cường kết nối trong cộng đồng cán bộ, sinh viên của trường qua nhiều thế hệ".

giai-golf-dai-học-luat-hanoi-ngay-9-11

Giải đấu được chia thành 3 bảng A - B - C và áp dụng theo thể thức thi đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày, tính theo System 36 với tổng giá trị giải thưởng khủng hơn 10 tỷ đồng, bao gồm: 01 căn hộ trị giá trên 5 tỷ đồng, 02 xe ô tô trị giá trên 3 tỷ đồng và 01 năm bay khứ hồi nội địa miễn phí của Bamboo Airways trị giá 2,5 tỷ đồng và nhiều phần quà giá trị của các nhà tài trợ khác.

thông-tin-giải-đại-học-luật-ha-noi

Ngoài ra, thông qua sự kiện và giải đấu này thì CLB Golf Đại học Luật cũng chính thức được thành lập và ra mắt. Và từ đó cũng là giải đấu thường niên vào thời điểm kỷ niệm ngày thành lập trường.

Đáng chú ý, giải golf cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội sẽ tiến hành các hoạt động gây quỹ, hỗ trợ các hoạt động như, dành các suất học bổng cho sinh viên xuất sắc, hỗ trợ công tác nghiên cứu, đào tạo của nhà trường.

Khôi Nguyên/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT