Thứ 4, 24/04/2024 08:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra giải golf tranh Cup Fortuna 2019

10:48 - 01/06/2019

Vào tháng 7/2019, Hiệp hội Quản lí doanh nghiệp Cộng hòa Séc sẽ tổ chức giải Golf tranh Cup Fortuna.

Giải dự kiến diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các golfer CH Séc và Việt Nam. Đây là giải golf trực tiếp phục vụ cho thể thao và kết nối các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn có tiềm năng.

giai_golf_sec

Giải đấu có quy mô, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, là cơ hội để các doanh nhân Việt Nam và CH Séc giao lưu, thỏa đam mê chinh phục đỉnh cao của môn thể thao hấp dẫn, qua đó tăng cường tình đoàn kết, trao đổi cơ hội hợp tác đầu tư... Golfer đoạt giải Nhất sẽ được mời và tài trợ dự giải chính tại CH Séc gồm: 1 vé máy bay khứ hồi Việt Nam - CH Séc, hỗ trợ xử lí thị thực, 3 ngày đêm ở khách sạn Praha, chơi golf 2 ngày miễn phí tại sân golf Albatross - sân golf đẳng cấp nhất của CH Séc, nơi tổ chức các giải golf chuyên nghiệp PGA hàng năm.

"Tôi đã rất may mắn khi được chơi golf và cũng từng dành rất nhiều thời gian để cố gắng hoàn thiện các kỹ thuật cho những cú vung gậy của mình. Là một doanh nhân, khi chứng kiến mình trong lúc chán nản, thất bại, tôi không thể không nghĩ về những bài học từ trong việc học đánh golf và nhờ vào đó có được những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Hi vọng rằng Golf Master sẽ đem lại nhiều niềm vui và cơ hội gắn kết cho các golfer. ", Doanh nhân Phan Kiên Cường - thành viên của CMA - Ban tổ chức Golfmasters, đang sinh sống và làm việc tại CH Séc chia sẻ.

Hiệp hội Quản lí doanh nghiệp Cộng hòa Séc (CMA) là Hiệp hội tập trung lớn nhất các quản trị gia của các tập đoàn, công ty và các tổ chức của CH Séc cũng như công ty quốc tế. Hàng năm Hiệp hội có cuộc thi nhà quản trị của năm...

Ngoài những quan hệ với các tập đoàn, công ty cũng như các tổ chức nước ngoài, trong năm 2017, CMA đã kí kết Hiệp ước tương trợ với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme) với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp. Từ đó, đã có nhiều đoàn doanh nghiệp của CMA về làm việc, đầu tư cũng như hợp tác với doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội. 

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT