Thứ 3, 23/04/2024 11:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Todd Mitchell & Scott Harvey lên ngôi vương giải U.S. Amateur Four-Ball

15:21 - 30/05/2019

Khi kết thúc lỗ 17 với điểm par, Mitchell và Harvey đã chính thức trở thành đội vô địch ở giải đấu này.

Các golfer tham dự giải U.S. Amateur Four-Ball đã phải chống chọi với điều kiện thời tiết thất thường trong suốt tuần. Bầu trời u ám trong suốt ngày thứ Hai, trở nắng với gió nhẹ vào thứ Ba và lại đầy mây đen vào ngày thi đấu cuối cùng.

Tại mùa giải năm nay, Mitchell – cựu cầu thủ bóng chày đến từ Bloomington, Ấn Độ và Harvey - nhà vô địch U.S. Mid-Amateur 2014 đến từ Kernersville, Bắc Carolina đã lập nên một đội, cùng cạnh tranh đối kháng với 32 đội khác. 

todd-mitchell-scott-harvey-us-four-ball-2019-trophy

Họ đã cùng nhau bứt phá, vượt qua đội Đông Carolina gồm Logan Shuping và Blake Taylor với tỷ số 2/1.

Tại vòng bán kết, trong suốt khoảng thời gian đối đầu với đội của Michael McCarty và Derek Ackerman, Mitchell và Harvey đã có màn thi đấu xuất sắc, không phạm phải một bogey nào.

Do Shuping and Taylor mắc sai lầm trong những lỗ cuối, một đội khác đã kịp vươn lên hàng đầu nhờ cú birdie tại lỗ số 13. Điều này khiến hai nhà vô địch USGA không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, Mitchell và Harvey đã thành công ghi được biride tại 3 lỗ liên tiếp 14,15 và 16, tăng liền 2 bậc trên bảng xếp hạng.

Khi kết thúc lỗ 17 với điểm par, Mitchell và Harvey đã chính thức trở thành đội golf nghiệp dư thứ hai (sau hai cựu nhà vô địch Nathan Smith và Todd White vào năm 2014) nâng được chiếc cúp tại giải đấu này.

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT