Thứ 6, 29/03/2024 08:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sự kiện của Junior Golf Tour of Asia sẽ diễn ra tại sân The Bluffs Hồ Tràm Strip

17:00 - 26/11/2019

(GolfViet) - Từ ngày 18 – 20/12, lần đầu tiên một giải đấu thuộc Hệ thống giải trẻ châu Á (Junior Golf Tour of Asia – JGTA) sẽ diễn ra tại Việt Nam, cụ thể là sân The Bluffs Hồ Tràm Strip.

JGTA Junior Aspirations at the Bluffs là giải đấu tiếp theo của JGTA mùa giải 2019 - 2020, ngay sau sự kiện mở màn ở Chu Hải, Trung Quốc vào tháng 10 vừa qua.

Junior-Golf-Tour-of-Asia-to-chuc-tai-The-Bluffs-Ho-Tram-Strip (3)

Mục tiêu của JGTA là cung cấp cho các golfer trẻ một nền tảng cơ sở vững chắc để nâng cao vị thế và trau dồi kỹ năng của mình nhiều hơn nữa trong các sự kiện chính thức. Đồng thời, thúc đẩy những tài năng trẻ châu Á có thể tỏa sáng và đi theo con đường phát triển chuyên nghiệp như các ngôi sao hiện nay như: Jordan Spieth, Tiger Woods, Bubba Watson, Davis Love III, Phil Mickelson….

Với hệ thống thành viên toàn cầu, đại diện cho hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ ở khu vực châu Á, mỗi mùa giải JGTA thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 300 golf thủ. Trong đó, nhiều golfer trẻ từ châu Âu hay Hoa Kỳ cũng thường xuyên di chuyển đến châu Á để tham gia các sự kiện thuộc JGTA.

Junior-Golf-Tour-of-Asia-to-chuc-tai-The-Bluffs-Ho-Tram-Strip

Đặc biệt, với tư cách nước chủ nhà, Việt Nam được ưu tiên 5 suất tham dự sự kiện lần này. Đây là cơ hội rất tốt cho các golfer trẻ Việt thi đấu, cọ xát với các đối thủ mạnh của quốc tế.

Ông Garry Dixon, Tổng Giám đốc JGTA chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được mang sự kiện JGTA tới The Bluffs Hồ Tràm. Hệ thống các giải golf tại Mỹ được xem là một trong những ngôi nhà vun trồng tài năng và JGTA có thể cung cấp một hướng đi thuận tiện cho những người chơi golf đầy triển vọng châu Á. Đó là một sự đổi mới tuyệt vời và thật thú vị cho cả chúng tôi và The Grand khi được chào đón những golfer đến Hồ Tràm vào tháng 12”.

Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf đầu tiên của Việt Nam được chọn là địa điểm tổ chức một sự kiện thuộc Junior Golf Tour of Asia

Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf đầu tiên của Việt Nam được chọn là địa điểm tổ chức một sự kiện thuộc Junior Golf Tour of Asia

Trong 3 ngày thi đấu, các golfer tham dự giải sẽ phải trải qua các hố đấu đầy thử thách cùng những đối thủ mạnh trên toàn châu Á để giành được điểm số tốt, từ đó có được vị trí cao trên BXH thành tích của JGTA.

Vào cuối mùa giải JGTA - Sự kiện JGTA Championship Invitational sẽ diễn ra trên sân Sheshan International (Thượng Hải, Trung Quốc) vào tháng 6/2020 và Top 60 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng được trao giải AJGA PBE.

Ngoài việc tích điểm trong suốt mùa giải JGTA để đủ điều kiện tham gia đội tuyển JGTA Junior All-Asia, Top 10 golfer nam và Top 10 golfer nữ sẽ trở thành golfer triển vọng và ưu tú của khu vực, từ đó sẽ có cơ hội nhận được học bổng khi thu hút được sự chú ý từ các HLV Golf của các trường đại học trên khắp Hoa Kỳ.

Theo jgta.org

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT