Thứ 7, 20/04/2024 03:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tập đoàn tài chính T99 trở thành đối tác chiến lược của VGA & VGS Group

16:16 - 22/05/2022

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và VGS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn tài chính công nghệ T99 Group - T99 sẽ trở thành Nhà tài trợ Danh xưng Hệ thống giải golf Nghiệp dư dư và giải golf chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Ngày 21/05/2022, Hiệp hội Golf Việt Nam và VGS Group đã chính thức công bố đối tác chiến lược là Tập đoàn tài chính công nghệ T99. Như vậy, T99 sẽ trở thành Nhà tài trợ Danh xưng Hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia tranh cúp T99 năm 2022 và Giải golf chuyên nghiệp T99 Tour Championship trong liên tiếp ba năm 2022, 2023 & 2024. 

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99 và ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group ký thoả thuận hợp tác.

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99 và ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group ký thoả thuận hợp tác.

Hệ thống giải/ Giải đấu sẽ gắn liền với tên gọi của T99, bao gồm:

1. Hệ thống giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia 2022 tranh cúp T99 (T99 Vietnam Amateur Series 2022)

- Giải vô địch golf Trung niên Quốc gia – Tranh cúp T99 (Vietnam Senior Championship presented by T99)

- Giải vô địch golf nghiệp dư Nam Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Amateur Open presented by T99)

- Giải vô địch golf nghiệp dư Nữ Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Ladies Amateur Open presented by T99)

- Giải vô địch golf Trẻ Quốc gia Mở rộng – Tranh cúp T99 (Vietnam Junior Open presented by T99)

- Giải vô địch golf Đối kháng Quốc gia – Tranh cúp T99 (Vietnam Matchplay Championship presented by T99)

- Giải vô địch Các CLB Golf toàn quốc – Tranh cúp T99 (Vietnam Club Championship presented by T99)

2. Giải chuyên nghiệp T99 Tour Championship

Theo Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng Giám đốc T99 cho biết: “Các giải đấu golf cấp Quốc gia của Việt Nam trong những năm gần đây đang ngày càng hấp dẫn. Đi đôi với công tác tổ chức được nâng cao, chất lượng các vận động viên tham dự giải cũng ngày một tăng, điều này đã tạo nên những cuộc đua tranh hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Bằng chứng cho điều này là các giải đấu nghiệp dư Quốc gia của Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức đều đã được xếp hạng trên bảng nghiệp dư Thế giới. Tập đoàn tài chính T99 của chúng tôi đã nhìn thấy được rất nhiều tiềm năng của golf Việt. Chính vì thế, chúng tôi muốn cùng chung tay với Hiệp hội golf Việt Nam để phát triển hơn nữa môn thể thao này, thu hút nhiều người chơi hơn và đặc biệt là nâng cao chất lượng các giải đấu. Những điều này là nền tảng chính để đưa golf Việt Nam sớm vươn ra được đấu trường quốc tế.”

Thông qua việc hợp tác lâu dài và bền chặt với các đơn vị, doanh nghiệp lớn mạnh như T99, Hiệp hội Golf Việt Nam cùng VGS Group đang nỗ lực, cam kết mở rộng quy mô các giải golf Quốc gia song song cùng các chương trình đào tạo, phát triển huấn luyện viên golf, trọng tài golf … để cung cấp kiến thức, nâng cao chuyên môn và đưa bộ môn golf tiếp cận tới đông đảo đối tượng người chơi. Từ đó, tương lai golf Việt rộng mở và tiếp cận dần với golf tại các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn quốc …

Được thành lập từ tháng 8/2007, đến nay Hiệp Hội Golf Việt Nam đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc phát triển và tổ chức thành công nhiều giải golf quan trọng nhất của Việt Nam, trong đó phải kể đến hệ thống giải đấu nghiệp dư quốc gia thường niên và mới đây là hệ thống giải chuyên nghiệp (VGA Tour).

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) xây dựng và phát triển qua nhiều năm, với những giải đấu thường niên uy tín được hưởng ứng trong cộng đồng yêu golf Việt Nam. Được tổ chức ngày một bài bản và chuyên nghiệp kể từ khi có sự tham gia của công ty Cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS Holding), các giải đấu nghiệp dư của VGA không những gìn giữ được sức hút lâu đời khi nâng cao chất lượng tổ chức, tính chuyên môn, mà còn làm hài lòng các nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT