Thứ 4, 24/04/2024 07:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tachi Kho hướng đến chiến thắng International Series Vietnam

10:14 - 12/04/2023

Tachi Kho, 22 tuổi là một trong số gương mặt đáng chú ý tranh cúp vô địch sự kiện nhóm International Series thuộc Asian Tour ở KN Golf Links Cam Ranh tuần này.

Chủ đề: International Series Vietnam
Bài liên quan

Cách đây ba tuần, Kho thành golfer Hồng Kông đầu tiên đăng quang trên đấu trường golf hạng nhất châu Á, khi đoạt World City Championship tổ chức tại chính quê nhà. Anh không đấu giải từ đó cho đến International Series Vietnam, khai cuộc ngày 13/4 với quỹ thưởng hai triệu USD.

“Rất dễ dàng để bị cuốn theo một tuần đặc biệt như thế. Sau thắng lợi đó, tôi đã cố gắng trở lại với thói quen tập luyện và thực hiện thường xuyên. Tôi nỗ lực để có thể trở lại trạng thái như thông thường, tiến bộ một phần trăm mỗi ngày và sẵn sàng cho cho giải tiếp theo”, Kho cho biết.

Tachi Kho đội thử nón lá trong giờ nghỉ vòng đánh tập ở KN Golf Links

Tachi Kho đội thử nón lá trong giờ nghỉ vòng đánh tập ở KN Golf Links

International Series Vietnam mới là dịp thứ ba thử sức của Kho từ thời điểm giành thẻ thành viên Asian Tour mùa 2023 nhờ về hạng 22 vòng loại Qalifying School ở Thái Lan đầu năm. Một tháng sau, anh quyết định chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.

“Nó thực sự là một quyết định khó khăn, nhất là khi phải rời trường ĐH Notre Dame đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Dù vậy, chúng tôi đã cân nhắc kỹ các lựa chọn và nhận ra đây là một cơ hội không thể bỏ qua, vô cùng ý nghĩa và nắm bắt nó chính là chọn lựa tốt nhất”, Kho lý giải.

Anh sẽ cùng đọ sức với những ngôi sao trong danh sách 156 đấu thủ như Paul Casey của Anh, Anirbam Lahiri từ Ấn Độ và Kiradech Aphibarnrat người Thái Lan.

“Giành chiến thắng ở đây sẽ không tưởng tượng nổi. International Series luôn đặt ra thách thức về thiết lập sân cũng như mặt bằng trình độ người chơi”, anh nhận xét về giải thứ tư trong nhóm International Series mùa này, sau điểm dừng ở Qatar, Oman và Thái Lan.

Từ trái qua: Miguel Tabuena (Philippines), Trần Lê Duy Nhất (Việt Nam), Taichi Kho và Chikkarangappa (Ấn Độ) bên cúp International Series Vietnam hôm 11/4

Từ trái qua: Miguel Tabuena (Philippines), Trần Lê Duy Nhất (Việt Nam), Taichi Kho và Chikkarangappa (Ấn Độ) bên cúp International Series Vietnam hôm 11/4

Kho hiện đứng thứ sáu cuộc đua tiền thưởng cả mùa Order of Merit của Asian Tour và nhiều cơ hội để thắng giải Tân binh xuất sắc. Bên cạnh đó, chiếc cúp World City Championship cũng giúp anh chào sân major với The Open Championship do R&A chủ trì vào tháng 7 tới tại Royal Liverpool Golf Club.

Trong vòng mở màn ở sân đấu được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, Kho vào trận từ hố 1 cùng nhóm với Casey và Wade Ormsby, lúc 11h50. Giải được phát sóng trực tiếp trên VTVcab và FPT Play.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT