Thứ 6, 29/03/2024 03:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thời gian, địa điểm thi đấu trận bóng đá giao hữu Việt Nam - Afghanistan

17:20 - 30/05/2022

(GolfViet) - Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6/2022 trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Bài liên quan

Danh sách tuyển Việt Nam tham dự trận đấu bóng đá giao hữu với Afghanistan

Sau thành công tại SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã chia tay U23 Việt Nam để trở lại với nhiệm vụ cùng ĐTQG. Ngày 24/5, chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tập trung cho trận giao hữu quốc tế gặp Afghanistan vào ngày 01/06.

Thời gian, địa điểm thi đấu trận bóng đá giao hữu Việt Nam-Afghanistan1

Theo đó, hầu hết các nhân tố chủ chốt từng thi đấu tại VL World Cup 2022 và AFF Cup 2020 đều có mặt. Ở hàng hậu vệ có Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh,… Tuyến giữa gồm một số cái tên quen thuộc như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức. Trên hàng tiền đạo, vẫn là sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh.

Trương Văn Thái Quý và Trần Đình Khương là 2 nhân tố mới được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi tập trung cho trận giao hữu sắp tới. Họ đều đã thi đấu nổi bật ở giai đoan đầu V-League 2022.

Tại đợt tập trung lần này, đội tuyển chào đón sự trở lại của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian điều trị hồi phục chấn thương vai gặp phải hồi thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2020.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo gạch tên hai tiền vệ trung tâm thuộc biên chế HAGL là Xuân Trường và Tuấn Anh.

Thời gian, địa điểm thi đấu trận bóng đá giao hữu Việt Nam - Afghanistan

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6/2022 trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Chiều 29/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan vào lúc 19h00, ngày 1/6 tới đây.

Thời gian, địa điểm thi đấu trận bóng đá giao hữu Việt Nam-Afghanistan

Afghanistan chọn Việt Nam để thi đấu giao hữu để hướng đến các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2023. Họ nằm ở bảng D khu vực Tây Á và sẽ thi đấu với Ấn Độ (đội chủ nhà), Campuchia và Hong Kong.

Hiện tại, ĐT Afghanistan chỉ đang đứng ở vị trí thứ 150 trên BXH các đội tuyển quốc gia của FIFA, kém hơn 50 bậc so với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù vậy, đội bóng đến từ Nam Á vẫn được đánh giá là đối thủ không hề dễ chơi.

Năm 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo đã cầm hòa ĐT Afghanistan trên sân Mỹ Đình và giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Cách mua vé xem trận đấu bóng đá giao hữu Việt Nam - Afghanistan

VFF đã công bố kế hoạch phát hành vé trận giao hữu tuyển Việt Nam vs Afghanistan diễn ra ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Theo đó, vé trận giao hữu này có 3 mệnh giá 150, 300 và 400 ngàn đồng/ vé, tùy vị trí ngồi trên sân. VFF chính thức mở bán từ 9 giờ ngày 19/5 đến ngày 1/6, và bán trực tiếp tại quầy vé sân Thống Nhất (30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM).

Vé sẽ được bán tại quầy vé sân vận động Thống Nhất (số 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) từ 9-12 giờ và buổi chiều từ 14-17 giờ.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam vs Afghanistan trên các kênh VTV6, ON Football. Ngoài ra, cũng có thể xem trên các kênh Youtube VFF Channel, Next Sports.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT