Thứ 3, 23/04/2024 01:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thương hiệu hạng sang Royal Albartross ra mắt giày Royal Albatross ‘Croco 63’

15:35 - 12/04/2019

Sau bộ sưu tập The Wild táo bạo và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay đã ra mắt tại PGA Show hồi đầu năm, thương hiệu hạng sang Royal Albartross tiếp tục làm nức lòng giới mộ điệu với phiên bản giày Royal Albatross ‘Croco 63’ nhân sự kiện Masters trên sân Augusta vào giữa tháng 4 này.

Bộ sưu tập này được giám đốc điều hành, và cũng là nhà thiết kế từng đạt được nhiều giải thưởng Alex Bartholomew của Royal Albatross gọi với cái tên “The Wild” (tạm dịch: Hoang dã), bộ sưu tập năm 2019 bao gồm những sản phầm giày nam nữ, và các phụ kiện da mềm mại cùng với những họa tiết in hình động vật mang cá tính mạnh mẽ.

Bộ sưu tập “The Wild” phiên bản dành cho nữ thể hiện thiết kế mới nhất của hãng mang tên ‘The Runway’. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của mẫu giày búp bê cao cấp với mẫu giày đế mềm.

Royal Albartross

Các sản phẩm của The Runway đã đưa triết lý Golf Kết nối với cuộc sống lên một tầm cao mới. 

Bộ sưu tập da Royal Albatross Runway 2019 bao gồm hai bộ phối màu trong một sản phầm – màu ngựa vằn với điểm nhấn màu ngọc lam và đỏ, da trăn với các điểm nhấn hồng nhạt.

Royal Albartross2_900x342

Đây là sự kết hợp của bảy khối màu với điểm nhấn của vật liệu da bóng tại đầu mũi giày – màu da với màu hồng vàng da bóng, màu trắng với điểm nhấn đỏ và màu navy da bóng, màu đỏ vân bông với đỏ da bóng, màu đen vân bông với đen da bóng, màu hồng fuchsia vân bông với màu cam da bóng, màu be vân bông với màu đen da bóng, và màu lông báo với điểm nhấn đen và màu hồng fuchsia da bóng.

Masters 2019 RA Croco 63(1) (1)

Bộ sưu tập nam của Royal Albartross mang “The Wild” đến với cuộc sống bằng mẫu giày sang trọng nhất của mình - The Croco. Với những bộ màu đen, navy, và kem, sản phẩm Croco lấy cảm hứng từ màu da cá sấu pha trộn phong cách tinh tế với sự liên kết vốn có giữa sự thoải mái và hiệu năng trong mỗi sản phẩm. 

Royal Albartross cung cấp phiên bản Limited Edition, phiên bản “Croco 63” màu xanh đậm vào mùa Xuân năm nay để tôn vinh giải The Masters tại sân Augusta và con số 63 – tượng trưng cho điểm số thấp nhất lịch sử tại một vòng đấu của giải. 

Theo Minh Khuê/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT