Thứ 6, 26/04/2024 03:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tom Kim thành công bảo vệ danh hiệu Shriners Children’s Open

10:00 - 16/10/2023

Tay golf người Hàn Quốc Tom Kim đã có một chiến thắng đầy ấn tượng tại giải The American Express và sẽ tự thưởng mình một miếng sô cô la thượng hạng sau khi tròn 21 tuổi.

Bài liên quan

Tại giải đấu này, Tom Kim đã chứng tỏ sự kiên nhẫn và ổn định của mình. Anh luôn giữ được quỹ đạo và tốc độ chính xác trên sân golf, không bị mất nhịp. Các đối thủ đã phải công nhận rằng, nếu muốn giành chiến thắng, họ phải có một vòng đấu vô cùng xuất sắc.

Ở vòng chung kết, Kim đã ghi 66 gậy (-5) để đạt tổng điểm -20. Như vậy, kết thúc tuần đấu, Kim dính 7 bogey và 1 double bogey, nhưng anh ghi tới 27 birdie và một eagle. Nhờ đó, Kim bảo vệ thành công danh hiệu của mình đồng thời mang về chiến thắng thứ ba trên PGA Tour và bỏ túi 1.512.000 đô la.

Tom Kim thành công bảo vệ danh hiệu Shriners Children’s Open, mang về chiến thắng thứ 3 trên PGA Tour

Tom Kim thành công bảo vệ danh hiệu Shriners Children’s Open, mang về chiến thắng thứ 3 trên PGA Tour

Kết thúc ở vị trí thứ hai là tay golf Adam Hadwin, người đã chơi cùng Tom Kim trong cặp đấu cuối cùng. Hadwin sẽ nhận được 915.600 đô la tiền thưởng.

Một nhóm 4 golfer cùng xếp vị trí T-3 với -18 gậy bao gồm ứng cử viên cho danh hiệu Tân binh của năm Eric Cole, Alex Noren, J.T. Poston và Taylor Pendrith. Mỗi người trong nhóm này sẽ kiếm được 410.025 đô la.

Kim đã có một năm thành công khi leo lên vị trí cao nhất trong sự nghiệp của mình, xếp thứ 11 trên BXH Golf Thế giới chính thức (OWGR). Anh đã có những thành tích tốt nhất tại các giải major, bao gồm vị trí thứ hai tại British Open và vị trí thứ tám tại U.S. Open. Anh cũng đủ điều kiện tham dự giải Tour Championship. Tuy nhiên, Kim cũng đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn khi áp lực từ sự kỳ vọng liên tục đặt lên vai anh.

Anh chia sẻ: "Đột nhiên, tôi cảm thấy cần phải làm thêm điều gì đó đặc biệt. Tôi đã tự đặt áp lực rất lớn để thi đấu tốt trong năm nay. Nhưng thực sự đó là một quãng đường học tập rất hữu ích đối với tôi và những trải nghiệm trong năm nay thật sự tuyệt vời".

Và để kỷ niệm chiến thắng này, Kim đã chuẩn bị một món quà đặc biệt. Anh sẽ thưởng thức một miếng sô cô la trắng Ferrero Rocher cao cấp mà anh đã mua trong chuyến du lịch đến châu Âu. Anh không kìm được niềm vui và chia sẻ: "Tôi không thể chờ đợi để thưởng thức miếng sô cô la đó. Tôi đã rất mong muốn ăn nó từ lâu. Nó sẽ thật ngon lành vào đêm nay".

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT