Thứ 6, 29/03/2024 02:34 GMT +7

VGA tổ chức thành công khóa học luật R&A Level 2

4.5
Thời gian: 0000-00-00 00:00:00
Thời hạn: 0000-00-00 00:00:00

VGA tổ chức thành công khóa học luật R&A Level 2

02:57 - 15/05/2019

Khóa học Luật R&A Level 2 năm 2019 do Hội Đồng Trọng Tài Golf Việt Nam trực thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5/2019 đã kết thúc thành công ngoài mong đợi.

Khóa học Luật Golf Level 2 nhằm phổ biến rộng hơn nữa luật golf, cũng như tìm kiếm thêm những trọng tài đạt chuẩn Level 2 và Level 3 để phục vụ cho công tác tổ chức, điều hành các giải đấu ngày một tốt hơn.

Theo ông Phan Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch CLB Trọng tài Việt Nam (VGR) - Thành viên của Hội đồng Trọng tài Quốc gia, chất lượng học viên ở khoá học lần này khá tốt bởi nền tảng kiến thức vững chắc và có niềm đam mê lớn với luật golf.

Sau 2 ngày học tập với lý thuyết và thực hành các tình huống thực tế trên sân, các học viên phải trải qua một bài kiểm tra để đánh giá và sẽ nhận được chứng chỉ R&A Level 2 nếu kết quả đạt yêu cầu.

hoc_luat_level2

Những học viên sở hữu chứng chỉ từ Level 2 trở lên thì có thể đăng ký tham gia thực tập làm trọng tài trong các giải đấu quốc gia của VGA và có thể được chứng nhận là trọng tài quốc gia.

Ông Tâm cho biết: "Trong tương lai gần, Hội đồng trọng tài Golf Việt Nam, cũng như Câu lạc bộ trọng tài VGR sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động nâng cao tính chuyên môn, kiến thức cho hội viên và tạo điều kiện cho những học viên muốn cải thiện thành tích sau 2 lớp học này khi R&A cung cấp bộ đề thi mới".

Việc nắm rõ luật golf là một lợi thế rất lớn cho các golfer khi ra sân để có thể tránh được những gậy phạt đáng tiếc, thực tế luật golf 2019 cải tiến nhiều điều mới với mục đích tạo thuận lợi cho golfer khi thi đấu thì việc nắm được luật sẽ giúp golfer có thể cải thiện được điểm số của mình.

Việc hiểu luật cũng giúp cho golfer giải quyết được các tranh chấp không đáng có trên sân. Đối với các cá nhân thường tham gia vào công tác tổ chức sự kiện golf, việc hiểu luật cũng giúp họ tổ chức các giải đấu đúng luật và có chuyên môn tốt hơn.

Kim Dung/SHTT

Hình ảnh đang cập nhật...