Thứ 6, 19/04/2024 12:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vietnam Open 2022 sẽ ươm mầm tài năng golf trẻ Việt Nam

12:38 - 25/08/2022

(GolfViet) - VGA Tour đã đưa ra thông báo về tiền thưởng tại Vietnam Open 2022. Quy định này nhằm đóng góp vào tương lai phát triển bền vững của golf Việt.

Bài liên quan

Cụ thể, điều lệ giải DNSE Vietnam Open 2022 quy định, toàn bộ số tiền thưởng mà các VĐV nghiệp dư qua cắt không nhận hoặc không được phép nhận sẽ được đóng góp vào Chương trình Đào tạo và Phát triển Tài năng golf trẻ Việt Nam do Hiệp hội golf Việt Nam chịu trách nhiệm. Các VĐV chuyên nghiệp được nhận đúng số tiền thưởng cho vị trí kết thúc của mình theo tỉ lệ chia thưởng được quy định trong điều lệ giải.

vietnam-open

Quyết định điều chỉnh này là nỗ lực của của VGA Tour nhằm đóng góp vào tương lai phát triển bền vững của golf Việt. Việc đầu tư vào tương lai - vào các hoạt động tìm kiếm, đào tạo một cách bài bản, có hệ thống các tài năng nghiệp dư trẻ, hướng tới bồi dưỡng những thế hệ VĐV có khả năng cạnh tranh khu vực và quốc tế, đồng thời phát triển mở rộng cộng đồng golf Việt.
Đầu tư vào thế hệ trẻ là một hành trình lâu dài, đòi hỏi một hệ sinh thái nuôi dưỡng toàn diện và sự chung tay đóng góp của cả cộng đồng. VGA Tour khẳng định, sự ủng hộ của các VĐV chuyên nghiệp, người chơi golf nghiệp dư, người hâm mộ golf cùng các mạnh thường quân sẽ mang lại những giá trí tích cực cho golf Việt.

DNSE Vietnam Open 2022 sẽ diễn ra từ 13-16/9/2022 trên sân Sky, sân golf 18 hố Par 72 tiêu chuẩn PGA dài 7,291 Yards. Nhà thiết kế Anh Moon Hwan đã tận dung tối đa khung cảnh của Hồ Văn Sơn được bao bọc bởi rừng tự nhiên để mang lại một sân golf chân thực, sống động, đầy thú vị. Đặc biệt, hố golf số 15 với tên gọi “Điện Biên Phủ” được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ hào hùng trong lịch sử dân tộc, hứa hẹn sẽ thử thách trí tuệ, bản lĩnh, và sự khéo léo của các tay golf có trình độ cao trong khu vực.

Giải có quỹ thưởng 1,2 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ đồng cho bảng nam dự kiến gồm 120 đấu thủ, phần còn lại cho nhánh nữ với 40 golfer. Đặc biệt, Vietnam Open là sự kiện duy nhất trong VGA Tour 2022 do Hiệp hội Golf Việt Nam thành lập và chủ quản nhận đấu thủ quốc tế, không giới hạn số lượng và quốc tịch nhằm tăng tính cạnh tranh và nâng cao chất lượng giải.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT