Thứ 7, 04/05/2024 01:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Xuất hiện Hole in One tại giải golf VNGAC Ha Noi

15:20 - 13/10/2019

(GolfViet) - Cú đánh ghi điểm 1 của golfer Nguyễn Thị Thanh Hà đã khép lại thành công của giải đấu VNGAC Ha Noi Autumn Championship 2019 diễn ra vào ngày hôm qua trên sân golf Hạ Long.

Bài liên quan

VNGAC Ha Noi Autumn Championship là sự kiện được tổ chức bởi CLC gôn thủ người Việt Nam từng sống và làm việc tại Trung Quốc (CLB Golf VNGAC).

Nữ golfer Nguyễn Thị Thanh Hà đã xác lập cú đánh được nhiều người ao ước sở hữu tại hố golf số 16 với khoảng cách 131 yards và nhận được phần thưởng trị giá 75 triệu đồng từ nhà tài trợ FLC Biscom. Thành tích của golfer Thanh Hà cũng đã nâng số HIO được ghi trên sân golf Hạ Long trong năm 2019 lên con số 40. Có thể thấy rằng, sân golf Hạ Long đang là sân golf “hút” HIO bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.

Golfer Nguyễn Thị Thanh Hà

Golfer Nguyễn Thị Thanh Hà

Tại một sân golf khác thuộc hệ thống FLC Biscom: FLC Golf Links Sam Son đang diễn ra vòng đấu cuối cùng của FLCHomes Tournament 2019 với phần thưởng HIO hấp dẫn hơn 100 tỷ đồng. Sau ba ngày khởi tranh, giải golf lần đầu được tổ chức bởi FLCHomes và FLC Biscom đã có 2 golfer may mắn ghi điểm Eagle và chờ đón golfer may mắn tiếp theo săn được HIO tại đây. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT