Thứ 3, 23/04/2024 01:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hole in One liên tiếp xuất hiện tại FLC Golf Club Ha Long

09:41 - 27/08/2019

Lần thứ 4 trong tháng 8, sân golf Hạ Long chứng kiến điểm Hole in One ngoạn mục. Golfer Nguyễn Đức Khoa từ khoảng cách 168 yards bằng một cú đánh duy nhất đã đưa bóng từ tee vào hố golf số 8, Par 3.

Trước đó vài ngày, golfer Phạm Hoàng Anh là người sở hữu cú đánh tương tự tại hố 12 với khoảng cách cú đánh dài 105 yards. 

Golfer Nguyễn Đức Khoa

Golfer Nguyễn Đức Khoa

Tính từ đầu năm đến nay, FLC Golf Club Ha Long đã chứng kiến 36 kiệt tác HIO. Hố golf số 12 Par 3 hiện đang nắm giữ về kỷ lục số lượng HIO của các golfer. Đặc biệt, hố số 8 và 12 (hai hố tính Điểm 1) là hai hố có khả năng nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long - Di sản văn hóa, kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận cũng như thành phố Hạ Long xinh đẹp. 

Golfer Nguyễn Đức Khoa nhận giấy chứng nhận và giải thưởng HIO từ ban quản lý sân FLC Golf Club Ha Long

Golfer Nguyễn Đức Khoa nhận giấy chứng nhận và giải thưởng HIO từ ban quản lý sân FLC Golf Club Ha Long

HlO luôn là điều ao ước và tự hào của mỗi golfer, bởi để tạo nên được cú ghi điểm kỳ diệu này, một golfer thủ chuyên nghiệp trung bình sẽ phải mất 3000 lần vung gậy. Tỷ lệ này với một golf thủ nghiệp dư lại càng hiếm hoi với 12000 lần vung gậy. 

Thế nhưng, trước thềm vòng loại phía Bắc giải FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019 được tổ chức tại sân golf Hạ Long lại liên tiếp xuất hiện Hole in One. Đây là "dự báo" sân golf tại "nơi rồng hạ xuống" sẽ mang lại nhiều may mắn cho các golfer nghiệp dư tranh tài và ghi HIO ở FLC WAGC.

Đinh Đinh/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT