Thứ 6, 29/03/2024 05:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam nằm bảng B, không đụng độ Thái Lan

17:06 - 30/08/2022

(GolfViet) - Chiều 30/8, lễ bốc thăm chia bảng diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Bài liên quan

Theo đó, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Bảng đấu A còn lại có sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu loại giữa Brunei và Timor-Leste.

Trong các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bảng B, Malaysia và Singapore được đánh giá cao hơn so với Myanmar và Lào. Đây sẽ là 2 đối thủ chính của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong hành trình vào bán kết, hướng tới trận chung kết và chức vô địch.

Đội tuyển Việt Nam nằm bảng B, không đụng độ Thái Lan

AFF Cup 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 23/12, ngay sau World Cup. Giải đấu lần này quay trở lại với thể thức như năm 2018 - khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch sau đúng một thập kỷ chờ đợi.

Cụ thể, 10 đội tuyển tham dự được chia vào 2 bảng. Không có nước chủ nhà đăng cai bảng đấu mà mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà, 2 trận sân khách. Từ vòng bán kết, thể thức đấu lượt đi, lượt về có luật bàn thắng sân khách được áp dụng.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT