Thứ 3, 23/04/2024 12:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bạn sẽ quên ngay cú đánh tệ hại sau khi xem video này!

16:33 - 16/04/2020

(GolfViet) - Những tay golf chuyên nghiệp đôi khi cũng có pha bóng không thể tệ hơn. Tuy nhiên, thay vì cảm xúc tiêu cực, họ nhanh chóng sốc lại tinh thần để thực hiện cú đánh kế tiếp và kết quả mang lại vô cùng tuyệt vời.

Bài liên quan

Sau một cú swing hỏng bét, bóng của bạn rơi vào bunker, bẫy nước hay khu vực rough (cỏ dày), bạn ngay lập tức liên tưởng đến một lỗ “bể” nặng. Nếu tiếp tục giữ suy nghĩ tiêu cực đó trong phần còn lại thì rất có khả năng, bể lại càng bể thêm. Do đó, đừng suy nghĩ quá nhiều về nó mà nên thẳng tiến về phía trước bởi cú đánh tiếp theo mới là cú đánh quan trọng nhất!

Mới đây, PGA Tour đã tổng hợp những cú đánh gỡ lại đáng kinh ngạc của người chơi qua các giải đấu.

Dễ dàng nhận thấy Tiger Woods xuất hiện khá nhiều trong video trên bởi quên cú đánh hay hố golf tệ trước đó là một trong những khả năng đặc biệt của golfer sở hữu 82 danh hiệu PGA Tour. Woods luôn tập trung cao độ để tiến về phía trước thay vì ngoảnh lại và nghĩ về pha bóng vừa rồi. Những golfer xuất sắc khác cũng có khả năng tương tự, bỏ qua lỗ golf tệ hại ở một bên, để đầu óc thư giãn và sẵn sàng cho cú đánh tốt tiếp theo.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT