Thứ 7, 27/04/2024 11:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

15:12 - 15/10/2022

(GolfViet) - Đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã vượt 70 thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2022.

Bài liên quan

Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội) tại Ai Cập. Đây là cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1971. Trước khi Bảo Ngọc đoạt vương miện, thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này là danh hiệu Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh, hồi 2019.

Đêm chung kết, các người đẹp lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Trong đó Bảo Ngọc diện trang phục Cô em dao đỏ của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu và mặc thiết kế ánh kim, tôn dáng từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong ở phần thi dạ hội dành cho top 10. Với phần ứng xử, cô nhận được câu hỏi “Thất bại nào trong cuộc sống giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?”.

Bảo Ngọc trong phần thi trang phục dân tộc (ảnh chụp màn hình)

Bảo Ngọc trong phần thi trang phục dân tộc (ảnh chụp màn hình)

Bảo Ngọc đã trả lời bằng tiếng Anh đầy tự tin rằng: “Với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó thất bại mà ở chỗ bản thân không cố gắng hết sức dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã rút ra được bài học là làm bất kể việc gì, mình cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả những gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontineltal”.

Sau khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Bảo Ngọc nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm người Philippines Cindy Obeñita. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4, 5 lần lượt thuộc về người đẹp Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Khoảnh khắc Bảo Ngọc nhận vương miện từ Hoa hậu Liên lục địa 2021 - người đẹp Philippines Cindy Obeñita

Khoảnh khắc Bảo Ngọc nhận vương miện từ Hoa hậu Liên lục địa 2021 - người đẹp Philippines Cindy Obeñita

Bảo Ngọc, sinh năm 2001 đại diện nước nhà tới Ai Cập thi Miss Intercontinental sau khi giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) hồi tháng 8. Với chiều cao 1m85, cô là á hậu cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc Việt. Người đẹp gốc Cần Thơ hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh với chứng chỉ IELTS 8.0.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT