Thứ 5, 18/04/2024 07:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hé lộ thông tin ít ai biết về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

14:09 - 24/11/2021

(GolfViet) - Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021) đang diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 60 thí sinh trên thế giới và nhận được nhiều quan tâm đến từ công chúng cũng như giới truyền thông.

Bài liên quan

Thông tin về cuộc thi

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp thường niên do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi mang ý nghĩa nhân văn, hướng đến thông điệp “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực trên thế giới”. Những người đẹp tham gia cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, tuyên truyền tinh thần hòa bình xóa bỏ xung đột, chiến tranh cho nhân loại.

A

Hệ thống chấm điểm của Miss Grand International dựa trên những gì mà thí sinh thể hiện từ những ngày đầu đặt chân tới đất nước đăng cai cuộc thi. Điểm số ở đêm bán kết chiếm 25% và đêm thi chung kết chỉ quyết định 15% số điểm.

Hiện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới có sức ảnh hưởng lớn, thu hút sự tham dự của nhiều quốc gia tham dự. Đến thời điển hiện tại đã có 2 đại diện tại cuộc thi này được vinh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu”. Đó là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 và Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với khả năng ngôn ngữ tốt, sự tự tin và tinh thần nhiệt huyết, chiến binh Nguyễn Thúc Thùy Liên đã dành được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong suốt những ngày qua tại cuộc thi.

C

Được biết các thí sinh Miss Grand International 2021 sẽ tiếp tục các chuỗi hoạt động bên lề cuộc thi đến hết ngày 26/11. Sau đó, ngày 30/11 sẽ diễn ra phần thi trang phục dân tộc được tổ chức tại Show DC Hall, Bangkok. Tiếp theo vào ngày 2 tháng 12 là Vòng sơ khảo và Vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 4 tháng 12. Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Hành trình đương nhiệm sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Với thông điệp hướng tới mục đích ý nghĩa kêu gọi chấm dứt chiến tranh & bạo lực, người chiến thắng Miss Grand International 2021 phải chuyển đến Thái Lan trong thời gian một năm. Đồng thời, chủ nhân của chiếc vương niệm sẽ thực hiện các hoạt động xã hội chống lại chiến tranh và bạo lực dưới mọi hình thức trong chiến dịch mang tên “Dừng chiến tranh và bạo lực”.

D

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties xếp hạng là một trong 5 cuộc thi quốc tế uy tín nhất.

Quốc Duy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT