Thứ 6, 29/03/2024 11:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những thí sinh đặc biệt qua các mùa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

16:22 - 21/11/2021

(GolfViet) - Hoa hậu Hoàn Vũ là cuộc cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn nhất trên thế giới do công ty quần áo Pacific Mills ở California sáng lập. Cuộc thi đầu tiên bắt đầu từ năm 1952 đến nay đã trải qua 69 mùa giải và chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thí sinh đặc biệt.

Bài liên quan

Hoa hậu Slovenia rút khỏi Miss Universe vì tai nạn

Hoa hậu Slovenia, Ana Halozan, buộc phải rút khỏi cuộc thi Miss Universe 2015 sau tai nạn bất ngờ trong phòng tắm khách sạn.

Hình ảnh Hoa hậu Slovenia - Ana tại phòng khám

Hình ảnh Hoa hậu Slovenia - Ana tại phòng khám

Sự cố xảy ra bất ngờ khiến thí sinh này bỏ lỡ nhiều buổi chụp ảnh và ghi hình quan trọng. Vì thế, tên của Ana Halozan đã bị loại khỏi danh sách cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Iraq bị dọa giết vì trình diễn bikini trong đêm bán kết

Cụ thể, trong đêm bán kết, Sarah Idan - Hoa hậu Iraq đã lựa chọn bộ đồ bơi hai mảnh để dự thi. Những hình ảnh để lộ nhiều phần da thịt của Sarah đã gây phẫn nộ với những người dân và họ hàng ở quê nhà của cô.

Hoa hậu Hoàn vũ Iraq bị doạ giết vì mặc bikini dự thi

Hoa hậu Hoàn vũ Iraq bị doạ giết vì mặc bikini dự thi

Theo Missosology, những ngày qua gia đình Sarah đã rất khốn khổ khi nhận được những lời dọa giết vì cách ăn mặc "hở hang" này. Trước sự chỉ trích dữ dội này, tổ chức Miss Universe đã phải gỡ bỏ tất cả những bức ảnh bikini của Hoa hậu Iraq trên trang web chính thức của cuộc thi.

Hoa hậu Sierra Leone bị mất quyền thi tại Miss Universe 2018

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe 2018 tuyên bố Hoa hậu Sierra Leone bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp vì tham gia trễ 2 tuần so với quy định.

Hoa hậu Sierra Leone tại sân bay Thái Lan

Hoa hậu Sierra Leone tại sân bay Thái Lan

Được biết, do không đủ tiền đi máy bay thẳng đến Bangkok, Marie Esther Bangura chọn giải pháp đi vòng. Cô đi tàu đến Ghana, sau đó đến Nigeria để xin visa Thái Lan. Từ Nigeria, cô bay tới Ethiopia, rồi mới tiếp tục bay đến Bangkok. Tuy không được tham gia cuộc thi nhưng cô được ngợi ca về tinh thần lạc quan, mạnh mẽ, truyền cảm hứng đến mọi người.

Đại diện Tây Ban Nha - Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi Miss Universe.

Angela Ponce đã có dấu ấn đáng tự hào của mình khi được BTC vinh danh trên sân khấu như người phụ nữ chuyển giới đầu tiên tham dự Miss Universe. Cô đã phá vỡ quy tắc của cuộc thi và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Sau cuộc thi, người đẹp trở về Tây Ban Nha và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi Miss Universe.

Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi Miss Universe.

Dự kiến Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 sẽ được tổ chức tại Universe Arena, Eilat, Israel vào ngày 12 tháng 12 năm 2021. Hoa hậu Hoàn vũ 2020 Andrea Meza đến từ Mexico sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Quốc Duy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT