Thứ 6, 29/03/2024 12:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhìn lại loạt hình ảnh về thăm trường sau đăng quang của các Hoa hậu Việt Nam

16:12 - 20/11/2021

(GolfViet) - Nhân dịp kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) cùng nhìn lại hình ảnh các Hoa hậu Việt Nam về thăm trường sau khi đăng quang.

Bài liên quan

Phía sau sự hào nhoáng của danh hiệu Hoa hậu là những gánh nặng, cũng như trách nhiệm với cộng đồng. Sau khi đoạt vương niệm, mọi ứng xử, hành vi, hoạt động của các Hoa hậu đều được công chúng theo dõi. Trong đó, sự kiện về thăm trường sau khi đăng quang của các mỹ nhân bước ra từ cuộc thi được xem là một nét đẹp truyền thống của Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân

A1

Trở về trường cấp 3 là THPT Trần Nhân Tông đúng dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân diện bộ áo dài trắng dịu dàng và luôn thể hiện sự rạng rỡ suốt buổi lễ. Trở về thăm trường cũ, Ngọc Hân bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm thời cắp sách đến trường.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Sau đăng quang, nàng hậu được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo đã về thăm ngôi Trường ĐH Tây Đô và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của lãnh đạo trường và hàng ngàn sinh viên.

A2

Tại buổi giao lưu, Thu Thảo cho biết cô rất hạnh phúc khi được vinh dự là sinh viên của trường và cô muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến toàn thể các sinh viên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã về thăm 2 ngôi trường cũ THPT chuyên Lê Hồng Phong và THCS Trần Đăng Ninh để tri ân thầy cô.

A3 (1)

Tại buổi lễ Kỳ Duyên đã trao tặng cho trường THPT chuyên Lê Hồng Phong 10 triệu đồng để hỗ trợ những học sinh nghèo vượt khó và bày tỏ niềm hạnh phúc khi về thăm mái trường cũ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Là cựu học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Sau thời gian đăng quang, Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và dự án xã hội.

A4

Sau thời gian đó cô đã quay trở lại thăm ngôi trường mà cô theo học vào những năm cấp 3 và nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ thầy cô, học sinh nơi đây. Bên cạnh đó nàng hậu đã ủng hộ 20 triệu đồng cho quỹ khuyến học của trường cũ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Sau khi đăng quang Tiểu Vy đã về thăm trường THPT Trần Quý Cáp (thành phố Hội An, Quảng Nam) - ngôi trường cô từng gắn bó trong năm học đầu tiên của cấp phổ thông.

A5

Tiểu Vy tham dự lễ chào cờ đầu tuần. Cô vài lần rơi nước mắt vì xúc động trước sự chào đón của thầy cô và gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô cũng như chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ về mái trường cấp 3 của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi về thăm trường Đại học Kinh tế quốc dân - nơi cô nàng đang theo học với ngành Luật Kinh Doanh.

A6

Chia sẻ tại buổi lễ Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, điều cô mong muốn nhất lúc này là có thể truyền cảm hứng tới các bạn trẻ; đồng thời, sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu cũng như trở thành một sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Quốc Duy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT