Thứ 5, 02/05/2024 07:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bóng ghi Hole in one của Woods thu về 186.000 USD

09:31 - 27/11/2022

(GolfViet) - Quả bóng mà Tiger Woods dùng khi ghi Hole in one trong giải ra mắt PGA Tour cách đây 26 năm được chốt ở mức 186.000 USD trong cuộc đấu giá trực tuyến cuối tuần trước.

Bài liên quan

Siêu Hổ sử dụng bóng Titleist số 1 cùng gậy sắt số 6 khi ghi ace hố 14, vòng cuối Greater Milwaukee Open 1996. Đó là khởi đầu cho ba lần chỉ một gậy xong hố của Woods ở đấu trường Mỹ đến nay, bên cạnh dấu ấn ở Phoenix Open 1997 và Sprint International 1998.

Woods được giới truyền thông săn đón ở giải PGA Tour đầu tiên của anh hồi 1995

Woods được giới truyền thông săn đón ở giải PGA Tour đầu tiên của anh hồi 1995

Bob Gustin đã sở hữu quả bóng khi Woods lấy bóng khỏi hố cờ rồi tung vào đám đông có mặt trên sân Brown Deer Park Golf Course. Gustin sau đó cũng đã có chữ ký của chủ bóng nhờ sự trợ giúp của giám đốc giải Tom Strong.

“Mọi người đều biết nó là một vật phẩm đặc biệt. Làm thế nào để có định giá cho một món như vậy”, Christ Nerat của Heritage Auctions cho biết. Gustin đã nhờ sàn của Heritage Auctions thực hiện cuộc đấu giá trực tuyến đóng hôm 19/11. 

Trái bóng Titleist số 1 có chữ ký của Woods đạt mức giá ấn tượng

Trái bóng Titleist số 1 có chữ ký của Woods đạt mức giá ấn tượng

“Woods chỉ ba lần ghi Hole in one trong sự nghiệp trên PGA Tour của mình, và nó còn đến ngay ở lần chào sân với vị thế golfer chuyên nghiệp của anh ấy. Chưa bao giờ trong giới sưu tập có một quả bóng golf được bán với giá đó. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này”, Nerat nói thêm.

Sau chương trình của Heritage Auctions, ba món đồ khác có chữ ký của cựu số một thế giới, bao gồm chiếc găng tay đeo khi vô địch major US Open 2000 với cách biệt người về nhì đến 15 gậy đang được công ty Golden Age Auctions đấu giá và kết thúc vào tối 10/12, cùng ngày Woods vào cuộc đấu 12 hố The Match tại Pelican Golf Club ở Florida. Giải này, anh sẽ đồng hành với Rory McIlroy so tài cặp Justin Thomas - Jordan Spieth.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT