Thứ 4, 24/04/2024 08:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải BRG Hà Nội Golf Festival 2019 thu hút nhiều golfer quốc tế tham dự

14:55 - 20/09/2019

Được tổ chức hai trên sân BRG Kings Island Golf Resort và sân golf Sóc Sơn. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 300 golfer trong và ngoài nước đăng ký tham gia tranh tài tại sự kiện BRG Hà Nội Golf Festival 2019.

Qua ba mùa tổ chức, BRG Hà Nội Golf Festival đã trở thành một sự kiện golf thường niên nổi bật được đông đảo golfer quốc tế chờ đợi. Đúng với tên gọi Golf Festival (ngày hội golf), giải đấu không chỉ là nơi thể hiện kỹ năng của golfer mà còn là khoảng thời gian lý tưởng cho khách du lịch muốn khám phá Việt Nam qua golf và tận hưởng tiết trời thu Hà Nội đẹp nhất trong năm. Có thể nói, BRG Hà Nội Golf Festival đang có ý nghĩa rất tích cực trong việc phát triển du lịch golf tại Việt Nam.

BRG Golf Hà Nội Festival 2018 có hơn 100 golfer quốc tế đến Hà Nội tranh tài cùng 140 golfer Việt

BRG Golf Hà Nội Festival 2018 có hơn 100 golfer quốc tế đến Hà Nội tranh tài cùng 140 golfer Việt

Năm 2018, giải Gross Champion đã thuộc về golfer Nhật Bản Yamanishi Kazuyoshi với điểm tổng 238 cho 54 lỗ. Ông chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi giành chức Vô địch năm nay. Tôi đã đến Việt Nam 4 lần. Tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên chơi golf tại Việt Nam nhưng tôi đã được trải nghiệm 3 sân golf rất đẹp và ấn tượng trong 3 ngày liên tiếp. Tôi và các bạn của tôi đều cảm thấy rất vui và hài lòng với công tác tổ chức của giải. Chúng tôi chắc chắn sẽ chơi golf nhiều hơn tại Việt Nam”.

Nhà Vô địch BRG Golf Hà Nội Fetival 2018 Yamanishi Kazuyoshi

Nhà Vô địch BRG Golf Hà Nội Fetival 2018 Yamanishi Kazuyoshi

Ở mùa giải thứ tư, BRG Hà Nội Golf Festival 2019 sẽ một lần nữa làm những người đam mê bộ môn golf hào hứng khi tổ chức tại 2 sân golf chuẩn quốc tế đẳng cấp nhất tại Hà Nội: Sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort và sân BRG Legend Hill Golf Resort vào ngày 12 và 13/10/2019. Đây đều là những tuyệt tác của nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design, được xây dựng bởi Tập đoàn BRG và quản lý bởi những quản lý sân golf quốc tế dày dạn kinh nghiệm.

Do vậy, BRG Hà Nội Golf Festival 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm khó quên, chất lượng thi đấu và đẳng cấp sân golf đạt chuẩn cao nhất.

Cùng với đó, BRG Golf Hà Nội Festival 2019 sẽ áp dụng luật Royal & Ancient (R&A) để đảm bảo tính công bằng và tạo điều kiện cho phép người chơi có thể nhận được nhiều giải thưởng có giá trị trong mỗi ngày thi đấu. Nhà vô địch các bảng và chung cuộc sẽ được vinh danh và nhận phần thưởng giá trị trong Gala Dinner tổ chức tại BRG Legend Hill Golf Resort.

Tuyệt tác của Nicklaus Design tại BRG Legend Hill Golf Resort - Sân golf Sóc Sơn

Tuyệt tác của Nicklaus Design tại BRG Legend Hill Golf Resort - Sân golf Sóc Sơn

Ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón, các golfer tham gia BRG Golf Hà Nội Festival 2019 còn nhận được mức ưu đãi khi tham gia luyện tập tại hai sân tổ chức giải hay trải nghiệm chơi golf thú vị ở BRG Ruby Tree Golf Resort Hải Phòng trong ngày 14/10.

Mai Lan/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT