Thứ 3, 23/04/2024 11:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bryson DeChambeau rút lui khỏi Saudi International

13:00 - 05/02/2022

(GolfViet) - Sau trận mở màn với 73 gậy tại giải Saudi International, Bryson DeChambeau đã rút lui khỏi sự kiện với lý do bị thương ở cả tay trái và hông trái.

Bài liên quan

Hồi đầu năm, tại Sony Open ở Hawaii, DeChambeau đã phải rút lui khỏi giải ngay trước khi bắt đầu vì chấn thương cổ tay.

Tuần trước anh đã tái xuất tại Torrey Pines nhưng chỉ đạt kết quả 70-72 trong hai vòng đầu tiên. DeChambeau để bỏ lỡ cơ hội ở giải Farmers Insurance Open trước khi ra nước ngoài. Đây là lần đầu tiên anh ấy bị trượt vết cắt kể từ tháng 7 năm ngoái.

bryson

Sự kiện Saudi không còn liên quan đến DP World Tour (trước đây là European Tour), giờ là một phần của Asian Tour. Năm ngoái Saudi Arabia  đã đầu tư 200 triệu USD cho Tour.

DeChamebeau dự Saudi International hồi 2019 và tái đấu năm ngoái - về T18. Anh từ chối nói chuyện với giới truyền thông sau vòng đầu tiên.

Vào thứ Tư (2/2), trang Sportsmail đưa tin cáo buộc rằng Bryson DeChambeau đã được đề nghị nhận 135 triệu USD để tham gia Super Golf League do Saudi Arabia hậu thuẫn. Tuy nhiên, nhà vô địch US Open 2020 đã sử dụng tài khoản Instagram chính thức của mình và khẳng định rằng tin tức này là “sai”. Bài báo cũng cáo buộc rằng Liên đoàn golf Saudi Arabia đã chuẩn bị chi 1,5 tỷ bảng Anh (hơn 2 tỷ USD) cho các golf thủ.

Cả PGA Tour và DP World Tour đều đe dọa sẽ bị cấm thi đấu suốt đời đối với những người chơi tham gia một giải đấu của đối thủ.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT