Thứ 4, 24/04/2024 12:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie trong tôi – Cuộc thi ảnh dành riêng cho những người hùng thầm lặng

10:39 - 10/09/2019

Với tổng giải thưởng lên đến 55 triệu đồng, cuộc thi ảnh “Caddie trong tôi” là một trong những cuộc thi lớn nhất dành riêng cho cộng đồng Caddie Việt Nam do Tập đoàn Golf Quốc gia GolfGroup tổ chức.

Mọi caddie tại các sân tập, sân cỏ Việt Nam đều có thể gửi hình ảnh, những câu chuyện, tâm sự xoay quanh chuyện nghề đến BTC cuộc thi từ ngày 10/9 đến 17h ngày 20/9/2019 qua 3 cách:

Cách 1: Gửi bài dự thi tới fanpage của GolfGroup

Cách 2: Gửi bài dự thi đến địa chỉ email: [email protected]

Cách 3: Gửi qua zalo theo số điện thoại: 0867.004.866

Lưu ý, bài dự thi gồm ảnh kèm nội dung theo cú pháp: [Họ và tên, Số điện thoại, Đơn vị công tác, Chủ đề ảnh, Câu chuyện, 3 chữ số bất kỳ]. BTC sẽ công bố kết quả và trao giải cho các bài dự thi từ ngày 30/9 đến ngày 5/10.

Empty

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi ảnh Caddie trong tôi gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải dành cho Bức ảnh được yêu thích nhất từ khán giả. Bài dự thi của caddie và câu chuyện đạt giải sẽ trưng bày tại phòng truyền thông của đơn vị tổ chức. Ngoài ra, tất cả thí sinh tham gia đều sẽ nhận được vé tham dự chương trình Đào tạo từ Tập đoàn GolfGroup. 

Theo bà Kim Dung – CEO Showroom Thế giới gậy cũ, Giám khảo cuộc thi: “Caddie trong tôi được tổ chức với hai mục đích. Thứ nhất, lắng nghe những tâm sự, góc nhìn hay chia sẻ của các bạn caddie trong thời gian công tác. Thứ hai, tôn vinh nét đẹp của caddie – Những người luôn thấu hiểu và đồng hành cùng golfer trong mọi giải đấu, cuộc chơi”.

Caddie trong tôi - Cuộc thi ảnh dành riêng cho cộng đồng Caddie Việt Nam

Caddie trong tôi - Cuộc thi ảnh dành riêng cho cộng đồng Caddie Việt Nam

Đại diện Truyền thông – Kinh doanh Tập đoàn GolfGroup, bà Linh Phạm chia sẻ: "Đây sẽ là cuộc thi mang lại những không gian sôi động nhất đến caddie. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng rằng cộng đồng golfer sẽ có cách nhìn khác và hiểu hơn nữa về câu chuyện nghề của caddie. GolfGroup tin rằng các bạn caddie Việt Nam xứng đáng được tôn vinh!"

Hồng Liên/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT