Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cameron Smith sử dụng thiết bị nào để thắng Sentry Tournament of Champions?

11:55 - 10/01/2022

Tại Sentry Tournament of Champions 2022, Cameron Smith có tổng cộng ba bogey, ba eagle (đều ở hai ngày đầu) và 31 birdie. Với điểm kỷ lục (-34), Cameron Smith chính thức vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành nhà vô địch.

Dưới đây là chi tiết về các thiết bị golf mà Cameron Smith đã sử dụng tại Sentry Tournament of Champions 2022:

Cameron-Smith-golfvviet-1

DRIVER: Titleist TSi3 (10 độ), cán gậy Fujikura Ventus Blue 60 X

Titleist TSi2 được làm từ thép ATI 425 - một loại thép nhẹ với mục đích mang tới hiệu suất cao. Ngoài ra, ATI 425 còn có độ bền rất cao và đàn hồi rất tốt. 

Cameron-Smith-golfvviet-2

Driver Titleist TSi2 có điểm trọng tâm thấp và sâu, giúp người chơi có những cú đánh ổn định, độ phóng bóng cao.  Sản phẩm phù hợp với những người chơi ở mức độ trung bình.

FAIRWAY WOODS: Titleist TSi2 (15 độ), cán gậy Fujikura Ventus Blue 80 X; Titleist TS2 (21 độ), cán gậy UST Mamiya Elements Red 8F5 X

Cameron-Smith-golfvviet-4

Fairway TSi 2 sở hữu bề mặt ngang lớn hơn, tốc độ bóng được đảm bảo, tính ổn định được nâng cao. Phù hợp với người chơi ở mức độ trung bình. 

IRONS: Titleist T100 Black (5-9), cán gậy KBS Tour 130 Custom Matte Black X

Gậy golf Titleist T100 được làm từ thép, có độ chắc chắn cao và cho hiệu suất cân bằng. Các kỹ sư của hãng cũng giảm thiểu tối đa những bộ phận không cần thiết để giảm trọng lượng gậy, tăng hiệu quả swing.

Cameron-Smith-golfvviet-3

Phần đầu gậy T100 sử dụng công nghệ Max Impact để đem lại sự cân bằng lực và hiệu suất bóng. Bên trong đầu gậy chứa vonfram với mật độ cao ở mũi và gót gậy, tạo nên độ cân bằng hoàn hảo. Đây là mẫu gậy phù hợp với nam giới có thể lực trên trung bình. Bởi lẽ cán của nó thuộc loại rất cứng và không có trợ lực.

WEDGES: Titleist Vokey Design SM9 (46, 52, 56, 60 độ), cán gậy KBS Tour 130 Custom Matte Black X

Wedge Vokey Design SM9 là mẫu gậy chưa được phát hành từ hãng Titleist. Một số đại sứ thương hiệu Tileist như Justin Thomas, Jordan Spieth, Cameron Smith, Max Homa và Patrick Cantlay là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này.

Cameron-Smith-golfvviet-5

Titleist đã không tung gậy wegde mới kể từ khi ra mắt SM8 vào tháng 1/2020. Do đó, sự xuất hiện của SM9 không quá bất ngờ, song hãng vẫn giữ kín những thông tin chi tiết về sản phẩm mới.

PUTTER: Scotty Cameron 009 prototype

BÓNG: Titleist Pro V1x

Bóng Pro V1x lại có phần lõi kép, độ nén khoảng 100 và có 328 vết lõm trên bề mặt. Nhờ đó bóng Pro V1x sẽ bay cao hơn và có độ xoáy nhiều hơn. Bằng những công nghệ tiên tiến cao, bóng golf Titleist Pro V1x cho những cú đánh có hiệu suất cao và ổn định.

Cameron-Smith-golfvviet-6

Theo nghiên cứu, hai loại bóng Titleist Pro V1 & Pro V1x có tuổi thọ cao hơn bất kỳ loại bóng chơi gôn cao cấp nào.

GRIPS: Golf Pride Tour Velvet Super Tack

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT