Thứ 4, 24/04/2024 12:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chạy xe suốt đêm, CĐV Việt vượt gần 1000 km tiếp lửa cho U23 Việt Nam

17:29 - 10/01/2020

(GolfViet) - U23 Việt Nam và U23 UAE, trận đại chiến được hàng triệu người hâm mộ mong chờ sẽ khởi tranh lúc 17h15 trên SVĐ Buriram. Đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất cùa vòng bảng U23 châu Á 2020, theo nhận định của AFC.

Bài liên quan

Trong hai năm qua, bóng đá Việt Nam đã có những thành công nhất định. Đến với VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam tham dự với tư cách Á quân sau những thành công vang dội ở Thường Châu vào năm 2018. Chính vì vậy, không chỉ thầy trò HLV Park Hang Seo mà người hâm mộ Việt Nam đều rất quyết tâm và kỳ vọng giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Hai tiếng trước giờ bóng lăn, mọi ngả đường tiến về sân Buriram đều tràn ngập sắc đỏ của CĐV Việt Nam. Chia sẻ với PV GolfViet, anh Nguyễn đến từ TP Hồ Chí Minh nói về hành trình tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam: “Đoàn chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước đó, lộ trình đi từ Hồ Chí Minh qua ngả Campuchia, rồi nhập cảnh cửa khẩu Poipet (Thái Lan). Chúng tôi chạy xe suốt đêm, sáng sớm nay đã có mặt tại Buriam rồi".

Vuot-gan-1000-km-CDV-Viet-tiep-lua-U23 (7)
Empty

Mặc dù phải chạy xe suốt đêm với quãng đường gần 1000 km nhưng anh Nguyễn và nhóm bạn không hề mệt mỏi. Anh và mọi người đều rất háo hức chờ đón sự xuất hiện của U23 Việt Nam trên sân và tin tưởng đội nhà sẽ chiến thắng giành trọn 3 điểm.

Trên mọi ngả đường hướng đến sân Buriram đều ngập tràn sắc đỏ

Trên mọi ngả đường hướng đến sân Buriram đều ngập tràn sắc đỏ

Gần 1000 CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Buriram

Gần 1000 CĐV Việt Nam đã có mặt trên sân Buriram

Nhận định về kết quả của trận đấu, nhiều CĐV đều đặt niềm tin vào kết quả khả quan của đội U23 Việt Nam. Anh Hoàng Hùng, một CĐV khác đến từ TP HCM chia sẻ: “Tôi tin rằng kết quả sẽ là 1-0 cho Việt Nam hoặc có thể là hoà 0-0. Vì thầy Park có thể sẽ có điểm 2 trận đầu và dồn lực cho trận cuối gặp Triều Tiên”.

Ở một chiều hướng khác, ông Trương Thanh Hồng - Nguyên chủ tịch CLB bóng đá Kiên Long Bank Kiên Giang, người có nhiều năm làm bóng đá lại nhận định: "Tôi không tự tin lắm về kết quả trận đấu này, mặc dù mong muốn đội nhà chiến thắng. Đây sẽ là một trận khó khăn của lứa U23 này và ban huấn luyện. Nhưng tôi tin rằng kết quả hòa 0-0".

Ông Trương Thanh Hồng - Nguyên chủ tịch CLB bóng đá Kiên Long Bank Kiên Giang

Ông Trương Thanh Hồng - Nguyên chủ tịch CLB bóng đá Kiên Long Bank Kiên Giang

Vuot-gan-1000-km-CDV-Viet-tiep-lua-U23 (4)
U23 Việt Nam khởi động

U23 Việt Nam khởi động

Nếu có kết quả tốt, U23 Việt Nam sẽ có được tiền đề để cụ thể hóa tham vọng tiến sâu vào vòng trong.

Khôi Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT