Thứ 4, 01/05/2024 07:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

11:32 - 27/04/2021

(GolfViet) - Ngày 11/5, tại Sân golf Heron Lakes – Sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), CLB “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ chính thức được ra mắt.

Bài liên quan

Trong thời gian vừa qua, phong trào chơi golf trong giới nữ Việt Nam phát triển, đặc biệt là sự ra đời của các câu lạc bộ golf dành riêng cho những bóng hồng. Trước xu thế đó, Vietnam Women’s Golf Club ra đời để giúp chị em phụ nữ có thể thỏa mãn đam mê với môn thể thao golf và gắn kết trong các hoạt động xã hội.

image_2021_04_22T05_00_55_413Z

Giải golf dự kiến có sự tham gia của hơn 60 golfer là các khách mời, HLV cấp cao trong ngành cùng bạn bè của các thành viên trong CLB golf Vietnam Women’s Golf Club. Các golfer được chia làm ba bảng A,B,C, thi đấu theo thể thức System 36 ( Handicap ngày).

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm: Giải Best gross; Giải nhất, nhì, ba của các bảng; Giải kĩ thuật. Bên cạnh đó, các nữ golfer còn có cơ hội nhận giải phong cách “miss Vietnam women’s golf club”. Đặc biệt, giải HIO với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng đang chờ golfer may mắn.

Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối cùng ngày. Giải golf Ra golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các gôn thủ.

GolfViet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu. Mời quý độc giả đón đọc.

Quyền Quí

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT