Thứ 4, 24/04/2024 09:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ladies Golf & Beauty Club chốt đội hình dự Giải Vô địch các CLB Golf phía Nam

09:13 - 17/12/2020

(GolfViet) - Là CLB nữ duy nhất trong số 50 CLB dự “lễ hội golf” phía Nam tranh cúp Tasmania, Ladies Golf & Beauty Club mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về đội hình và sự chuẩn bị của CLB.

Bài liên quan

Theo đó, golfer đảm nhiệm vai trò đội trưởng cũng chính là Chủ nhiệm CLB Nguyễn Thị Hà. Nhân sự tiếp theo của ban điều hành giữ chức vụ đội phó, lèo lái “con tàu” Ladies Golf & Beauty Club là golfer Vũ Thị Phương Mai.

Những gương mặt quen thuộc và giàu thành tích ở các giải phong trào như Nguyễn Thị Tố Uyên, Nguyễn Thị Ngọc Dung, Ngô Thị An Trinh, Hồ Thị Lành cũng sẽ góp mặt trong đội hình tham dự, cùng với các thành viên Nguyễn Thị Xuân Thảo, Nguyễn Thị Gấm, Phạm Thị Huyền, Lâm Thị Mai, Nguyễn Thị Trải, Nguyễn Thị Bình, Đặng Thị Kim Anh, Phan Thị Hồng Đào, Nguyễn Ngọc Thư, Nguyễn Thị Ngọc Dung và Vũ Thị Bạch Tuyết.

Ladies-Golf&-Beauty-Club-chot-doi-hinh-du-giai-Vo-dich-cac-CLB-phia-Nam (3)

Song song với việc chuẩn bị cho buổi outing đón Giáng sinh và mừng năm mới “Charming Christmas” (ngày 21/12 tại sân golf Tân Sơn Nhất), CLB đang tích lực tập luyện, lên chiến thuật một cách nghiêm túc cho giải Vô địch các CLB phía Nam với tư cách là đội nữ duy nhất tham dự. Ở mùa giải 2019, Ladies Golf & Beauty Club cũng chính là bóng hồng duy nhất. Không chỉ mang đến những gam màu mới lạ, tô điểm cho giải đấu mà CLB còn xuất sắc xếp hạng 3 trên tống số 19 đội so tài.

Các thành viên Ladies Golf & Beauty Club tại buổi outing tháng 12/2019

Các thành viên Ladies Golf & Beauty Club tại buổi outing tháng 12/2019

Ngoài ra, để cải thiện thêm kỹ thuật và trau dồi các kiến thức liên quan về golf, CLB đã và đang cử những golfer có chuyên môn, am hiểu nhằm hướng dẫn các golfer mới về luật golf, văn hóa ứng xử, kỹ thuật swing,… lồng ghép trong mỗi buổi outing. “Nét đẹp, nét “Beauty” của mỗi chị em - “Ladies” không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp”, golfer Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT