Thứ 4, 24/04/2024 09:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giao hữu giữa CLB Tasmania và Hội Golf Nha Trang: Kết nối đam mê

11:24 - 12/11/2020

(GolfViet) - Dù là lần đầu tiên “đấu gậy so găng” nhưng các thành viên cả hai CLB đã có những trận giao hữu với tinh thần thể thao cao thượng, cùng trải nghiệm và hòa mình với thiên nhiên miền biển tại ba sân golf hàng đầu miền Trung.

Bài liên quan

Chuyến du đấu của CLB Tasmania – Tasmania Golf Club Tournament diễn ra xuyên suốt trong ba ngày, từ 6 – 8/11/2020. Đây là kết quả từ quá trình chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của tập thể CLB Tasmania, và đặc biệt là thông qua sự kết nối của Smile Golf Nha Trang, đơn vị cung cấp các dịch vụ Golf hàng đầu Việt Nam.

Ngày đầu tiên của hành trình du đấu tới miền Trung, Tasmania Golf với 27 thành viên và Hội Golf Nha Trang – Khánh Hòa (15 golfer) đã có buổi thi đấu giao hữu sôi nổi và kịch tính tại sân Vinpearl Golf Nha Trang. Vào buổi tối, cả hai đội cùng nhau thưởng thức bữa tiệc đầm ấm, kết nối trong không gian nhà hàng Vân Phong thơ mộng.

Giao-huu-giua-CLB-Tasmania-va-Hoi-Golf-Nha-Trang-Ket-noi-dam-me (1)

Đặc biệt, tham gia sự kiện gặp mặt lần đầu tiên này có lãnh đạo chủ chốt của cả ba bên: Chủ tịch Smile Golf Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch Hội Golf Nha Trang Trần Văn Cẩn và Chủ tịch Tasmania Vũ Thành Huế. Ngoài ra, đội hình đến với mảnh đất miền Trung đầy nắng gió của đơn vị tổ chức giải Vô địch các CLB phía Nam còn có hai phó tướng đắc lực Hoàng Trọng Khánh và Vi Quốc Tuấn. Trong đó, PCT Tasmania Vi Quốc Tuấn, đồng thời là Chủ tịch Hội Golf Hải Phòng vừa được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp Hội Golf Việt Nam tại Đại hội nhiệm kỳ IV (2020-2024) đang diễn ra tại Hà Nội.

Từ trái sang: Chủ tịch Hội Golf Nha Trang Trần Văn Cẩn, CT Smile Golf Nguyễn Văn Chiến và CT CLB Tasmania Vũ Thành Huế

Từ trái sang: Chủ tịch Hội Golf Nha Trang Trần Văn Cẩn, CT Smile Golf Nguyễn Văn Chiến và CT CLB Tasmania Vũ Thành Huế

Ngay sau các trận đấu giao lưu, cả hai đội đã bước vào cuộc chiến nội bộ của riêng mình để chuẩn bị tốt nhất cho giải Vô địch CLB phía Nam sẽ khởi tranh vào 26/11. Cụ thể, ngày mùng 7 là buổi outing của CLB Tasmania ở sân KN Golf Links Cam Ranh. Kết thúc vòng golf, lễ trao giải mang bản sắc rất riêng và đẳng cấp của Tasmania & Partner cùng sự đồng hành của hãng rượu Mortlach được diễn ra tại Aurai Resort.

Trong ngày kế tiếp, Hội Golf Nha Trang tổ chức Giải Vô địch hội lần III – 2020 tại sân Diamond Golf & Villas. Giải cũng sự tham gia giao lưu của các thành viên CLB Tasmania, kết thúc hành trình 3 ngày với nhiều cảm xúc về tình yêu golf, tình yêu thiên nhiên và con người Nha Trang dạt dào biển cả. Hẹn gặp lại Nha Trang ngày gần nhất là lời hứa của tập thể anh em CLB Tasmania gửi tới mảnh đất nơi đây!

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT