Thứ 6, 29/03/2024 04:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh giải Sky Lake Club Championship 2019

14:04 - 24/10/2019

(GolfViet) - Hơn 140 golfer là Hội viên, khách mời và các nhà tài trợ sẽ góp mặt tại sân Sky Lake (Chương Mỹ, Hà Nội) vào ngày 3/11 để tham gia giải vô địch Câu lạc bộ Sky Lake 2019.

Sky Lake Club Championship là sự kiện thường niên lớn nhất của sân golf Sky Lake với mục đích: Tri ân các Hội viên, khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ CLB; tạo nên một sân chơi gắn kết các golfer, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, đam mê và kỷ niệm khi gắn bó với bộ môn golf.

Giai-golf-Sky-Lake-Club-Championship

Giải đấu được chia làm 5 bảng: Bảng A, Bảng B, Bảng C, Bảng Nữ và Bảng Nhà tài trợ. Ngoài giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng, Hội viên và khách mời tham dự giải đấu cũng sẽ nhận được các giải kỹ thuật và các giải thưởng giá trị: Longest Drive, Nearest to the Pin, Birdie Challenger hay Hole in One giá trị. 

Tại ba mùa giải Sky Lake Club Championship gần đây nhất, cup vô địch đều thuộc về các golfer người Hàn Quốc. Trong đó: Golfer Park Sang Il vô địch năm 2016 (Gross 79), golfer Kwon Hyuk Tae năm 2017 (Gross 78) và golfer Son Ho Jung năm 2018 (Gross 78).

Chủ nhân của giải thưởng Best Gross Sky Lake Club Championship ba năm vừa qua đều thuộc về golfer người Hàn Quốc

Chủ nhân của giải thưởng Best Gross Sky Lake Club Championship ba năm vừa qua đều thuộc về golfer người Hàn Quốc

Golfer người Hàn nào sẽ tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng tại giải vô địch CLB Sky Lake 2019? Hay golfer Việt Nam sẽ lên ngôi ở sự kiện này? Cùng chờ đón kết quả vào ngày 3/11 tới đây tại Sky Lake Resort & Golf Club. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT